TMV Mailisa: Các chi nhánh làm đẹp hoạt động nhộn nhịp đón tết Quý Mão

14/01/2023 13:13

Theo dõi trên

Càng gần những ngày Tết cổ truyền, chị em phụ nữ càng quan tâm câu chuyện đi làm đẹp, với mong muốn mang lại sự tự tin, tươi trẻ cho bản thân và hạnh phúc gia đình. Ngoài ra chị em quan niệm rằng, sự đổi mới tốt lành sẽ đem lại những điều may mắn trong năm mới.

picture41-1673597823-1673676745.jpg
Các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp của TMV Mailisa được khách hàng yêu thích ưa dùng

Cùng với mong muốn và quan niệm tốt đẹp của hội chị em, Thẩm mỹ viện Mailisa đang từng ngày đồng hành cùng khách hàng, nỗ lực hết công suất phục vụ hàng ngàn khách hàng làm đẹp mỗi ngày trên mọi miền tổ quốc.

Thẩm mỹ viện Mailisa đã hình thành được hệ thống các cơ sở thẩm mỹ viện, chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Các chi nhánh Thẩm mỹ viện Mailisa tập trung ở nhiều thành phố lớn lớn, như: Hà Nội, TP. HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Đăk Lăk, Cần Thơ, Vinh… Và khách hàng dễ dàng tìm đến các địa chỉ làm đẹp của thẩm mỹ Mailisa gần khu vực mình sinh sống.

Hiện nay thẩm mỹ viên Mailisa đã có tới 14 địa chỉ trên toàn quốc, hàng ngàn chuyên gia và nhân viên đang chăm chút cho từng nét đẹp của khách hàng. Hầu hết khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Mailisa từ nhiều năm qua, như: khách xăm môi, khách xăm mày, khách làm da, khách làm mũi, dưỡng trắng da, triệt lông.v.v. Chị em tin tưởng và yêu thích nên họ tiếp tục trải nghiệm các sản phẩm mới để đẹp hơn mỗi ngày. Nhờ vậy mà nhiều khách hàng mới được người quen giới thiệu, từ các tỉnh thành xa xôi, họ vượt hàng trăm kilomet để các chi nhánh Mailisa và bốc số chờ đến lượt mình làm đẹp.

Để tri ân tấm lòng các “thượng đế” luôn tin yêu, ủng hộ, Thẩm mỹ viện Mailisa cam kết dốc hết tấm chân thành và nhiệt huyết để đem đến khách hàng nhan sắc hoàn mỹ, khẳng định mang lại vẻ đẹp sự nhiên, tươi tắn ngoài sự mong đợi của khách hàng.

Chị P.T.T ở tỉnh Bình Thuận chia sẻ: “Tôi làm lông mày ở Mailisa 5 năm rồi. Và từ ngày biết Mailisa tới nay, trong nhà tôi hầu như chỗ nào cũng có sản phẩm làm đẹp của Mailisa. Tôi dùng sản phẩm mỗi ngày như ăn cơm mỗi bữa vậy đó. Chồng tôi bảo tôi trẻ đẹp hơn bạn cùng trang lứa cả chục tuổi”.

Mailisa đã tìm hiểu, nghiên cứu thấy rằng, Việt Nam là đất nước với môi trường nhiệt đới và đang trên đà phát triển mạnh, cho nên hằng ngày chúng ta bị nhiễm bẩn nhiều khói bụi, tia cực tím của ánh nắng mặt trời… khiến cho làn da bị “tấn công” bởi nhiều chất độc hại, làm da bị bào mòn, nhiễm bẩn, bị bám vi khuẩn dày lên mỗi giờ mỗi ngày. Cùng với đó là sự lão hoá của cơ thể theo thời gian và bệnh tật. Vì vậy, việc chăm sóc sắc đẹp là cần thiết từng ngày từng giờ, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và tiền bạc để làm đẹp. Đó là lí do khiến nhiều chị em phải cam chịu sự lão hoá, không thể chăm sóc bản thân mình.

Thấy được nỗi thiệt thòi của chị em và từ lí tưởng kinh doanh nhân văn của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa, Tổng Giám đốc Phan Thị Mai đã trăn trở đi tìm con đường làm đẹp riêng, khác biệt với thị trường sôi động ngành làm đẹp ở Việt Nam. Tổng Giám đốc Mailisa thao thức, vẻ đẹp đi ra từ Thẩm mỹ viện Mailisa nhất định phải là vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng nhưng rất sang trọng và quý phái.

Hơn nữa, Mailisa mang đậm tính nhân văn của ngành nghề dịch vụ kinh doanh, đó là giá dịch vụ rất “mềm”, để cho tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp. Đồng thời, các sản phẩm mỹ phẩm của Mailisa mang lại đều an toàn và hiệu quả cao. Đáng chú ý, Mailisa luôn có chiến dịch tri ân khách hàng bằng tặng sản phẩm hoặc giảm giá thành. Chính nhờ quan điểm kinh doanh nhân văn như vậy mà Mailisa tồn tại phát triển hơn 20 năm qua, vượt qua bao sóng gió thăng trầm…

picture21-1673597823-1673676787.jpg
Hạ tầng của TMV Mailisa rộng thoáng và sang trọng

Tổng Giám đốc Thãm mỹ viện Mailisa - bà Phan Thị Mai trải lòng: “Nhân vô thập toàn, làm người ai cũng có cái sai, ai cũng có hạn chế, trong kinh doanh cũng vậy. Tuy nhiên, Mai luôn lắng nghe, luôn cầu thị và đồng hành với tất cả khách hàng cũng như các đối tác ở phương diện khác... Mai mong ước luôn được đón nhận sự tin yêu, chia sẻ và tình nhân ái của mọi người. Bản thân Mai cũng cố gắng học hỏi, cố gắng giúp đỡ cộng đồng bằng những chuyến thiện nguyện tự tâm, cố gắng phụng sự khách hàng bằng các dịch vụ và sản phẩm làm đẹp hơn, hiệu quả hơn mỗi ngày, để cho tất cả các khách hàng được hài lòng”.

Để mỗi ngày có hàng vạn khách đến với Mailisa như hôm nay, các chi nhành Thẩm mỹ viện Mailisa đã và đang hoạt động hết công suất, đặc biệt là những ngày giáp Tết Nguyên Đán cổ truyền dân tộc.

Tổng Giám đốc Mailisa tâm niệm, xã hội cần lắm những cơ sở làm đẹp đúng luật, nhân văn và hướng tới sức khoẻ của cộng đồng. Ý nghĩa đó phải đặt lên trước lợi nhuận kinh doanh dịch vụ, bởi hiệu quả làm đẹp là thước đó cho tâm đức nghề. Đó là giá trị đích thực cuộc sống. Và Mailisa luôn đi theo hướng nhân văn khoẻ đẹp vì cộng đồng như vậy./.

Anne Chu
Bạn đang đọc bài viết "TMV Mailisa: Các chi nhánh làm đẹp hoạt động nhộn nhịp đón tết Quý Mão" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.