Talkshow Niềng răng - Nha khoa Việt Mỹ chi nhánh Bến Lức: Đưa ra quyết định niềng răng an toàn và đúng đắn

03/11/2023 09:21

Theo dõi trên

Với mục tiêu chia sẻ những kiến thức hữu ích và giải đáp mọi thắc mắc về Chỉnh nha - niềng răng, buổi Talkshow đã trang bị những kiến thức cần thiết để giúp các khách hàng tham dự đưa ra quyết định niềng răng an toàn và đúng đắn.

talkshow-nieng-rang-nha-khoa-viet-my-ben-luc-1698978002.jpg

Đến với buổi Talkshow Niềng răng “Nụ cười cũng cần nghệ thuật sắp đặt”, khách hàng đã tìm được những câu trả lời thiết thực được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa Chỉnh nha tại Nha khoa Việt Mỹ - Bác sĩ Nguyễn Quốc Anh.

Bằng sự đam mê với nghề và tinh thần phụng sự nhiệt huyết, bác sĩ Quốc Anh không những đem đến những câu trả lời chính xác, đầy đủ mà còn chia sẻ rất nhiều kiến thức thú vị chuyên sâu trong lĩnh vực niềng răng như: Lịch sự phát triển niềng răng; các phương pháp niềng răng ngày xưa, quá trình phát triển của phương pháp niềng răng; Phát hiện nghiên cứu khoa học thú vị về niềng răng như tư thế ảnh hưởng ảnh hưởng đến sai lệch khớp cắn; Các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự động, niềng răng trong suốt,…

Không những thế, khách hàng tham dự Talkshow còn có cơ hội được thăm khám, tư vấn miễn phí với các bác sĩ và đội ngũ nhân viên tư vấn của Nha khoa Việt Mỹ. Được hỗ trợ chụp phim HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ với công nghệ CT Conebeam cho kết quả chính xác về cấu trúc và tình trạng sai lệch khớp cắn của khách hàng.

v-236374578848-1698978036.jpg

Đặc biệt, buổi Talkshow còn được diễn ra với chương trình bốc thăm trúng thưởng đi kèm những giải thưởng hấp dẫn: 01 Giải đặc biệt: Voucher giảm 15.000.000 VND dịch vụ chỉnh nha mắc cài; 1 máy tăm nước Procare; 03 Giải nhất: Voucher giảm 10.000.000 VND dịch vụ chỉnh nha mắc cài; Bàn chải điện Xiaomi.

Để tạo ra không khí thoải mái cho mỗi khách hàng tham dự, Nha khoa Việt Mỹ Bến Lức còn chu đáo chuẩn bị tiệc Tea Break với nhiều món bánh ngọt, trái cây, nước uống, tạo ra khoảnh khắc thư giãn và đem đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

v-235346346747878-1698978066.jpg

Chương trình Talkshow Niềng răng “Nụ cười cũng cần nghệ thuật sắp đặt” được khép lại với những kiến thức thú vị, những phần quà giá trị và giải đáp được hầu hết những thắc mắc cho tất cả khách hàng tham dự. Hy vọng rằng, thông qua những kiến thức mà bác sĩ Quốc Anh đã chia sẻ, mỗi khách hàng sẽ đưa ra quyết định niềng răng an toàn và đúng đắn. Nha khoa Việt Mỹ mong rằng những chương trình sắp tới vẫn luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Talkshow Niềng răng - Nha khoa Việt Mỹ chi nhánh Bến Lức: Đưa ra quyết định niềng răng an toàn và đúng đắn" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.