Tái bản tác phẩm Phạm Hùng - Người chiến sĩ dạ sắt gan đồng

15/06/2022 20:24

Theo dõi trên

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa tái bản cuốn sách Phạm Hùng - Người chiến sĩ dạ sắt gan đồng của tác giả Nguyễn Chiến Thắng, nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng (11/6/1912 – 11/6/2022).

10-06-2022-tai-ban-tac-pham-pham-hung-nguoi-chis-1-1655299425.jpg
Tái bản tác phẩm Phạm Hùng - Người chiến sĩ dạ sắt gan đồng

Quyển sách Phạm Hùng - Người chiến sĩ dạ sắt gan đồng tập hợp các câu chuyện, lôi cuốn người đọc bởi lối viết bình dị với những câu chuyện kể về tuổi thơ; về những ngày đầu bước vào con đường cách mạng; về cuộc đấu tranh trước tòa án và trong ngục tù thực dân; về sự quan tâm đến đồng chí, đồng bào với tình cảm thân thương, bình dị…, qua đó góp phần làm rõ hơn những khía cạnh về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp của người chiến sĩ dạ sắt gan đồng Phạm Hùng.

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã từng xuất bản các tác phẩm như: Phạm Hùng - Tiểu sử; Đồng chí Phạm Hùng với cách mạng Việt Nam và quê hương Vĩnh Long; Phạm Hùng - Người cộng sản trung kiên, nhà lãnh đạo có uy tín lớn… Đây là những tác phẩm tái hiện một cách đầy đủ, chi tiết về cuộc đời, sự nghiệp, những đánh giá về đồng chí Phạm Hùng.

Theo hcmcpv.org.vn
Bạn đang đọc bài viết "Tái bản tác phẩm Phạm Hùng - Người chiến sĩ dạ sắt gan đồng" tại chuyên mục Đất & Người. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.