Quảng Bình: Chương trình nghệ thuật "Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

22/03/2021 21:48

Theo dõi trên

Tại Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Quảng Bình, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt được thực hiện với lực lượng diễn viên đông đảo đến từ 7 đơn vị Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Bộ chỉ huy Quân sự, Công an, Tỉnh Đoàn, Ủy ban nhân dân thành phố Đồng Hới và Đoàn Nghệ thuật truyền thống tỉnh.
 

Chương trình được dàn dựng công phu gồm có 03 phần với các chủ đề: Ký ức màu đỏ và niềm tin theo Đảng; Tha thiết Quảng Bình và Mùa xuân dâng Đảng  đã khẳng định thực tiễn cách mạng Việt Nam hơn 90 năm qua, khẳng định  niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng ta trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ chống giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Các tác phẩm đã ca ngợi những bước chuyển mình mạnh mẽ của đất nước, của quê hương Quảng Bình khi có Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn đường, những thành quả  ngày hôm nay chính là những mùa xuân dâng lên Đảng. Chương trình nghệ thuật là lòng tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và quân đội nhân dân Việt Nam. Một mùa xuân mới lại về, những thanh âm rộn rã, những sắc màu thật hạnh phúc, những gương mặt rạng ngời, tự hào biết ơn quá khứ để dấn thân cống hiến cho hiện tại hôm nay, tuổi trẻ đang viết tiếp những mùa xuân của đất nước, mùa xuân của hòa bình ngời sáng bình minh.
 

Chương trình nghệ thuật diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên các đại biểu và khán giả đến dự chương trình đều thực hiện các biện pháp phòng dịch như: đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, khử khuẩn tay, giữ khoảng cách…

Chương trình đã được truyền hình trực tiếp trên sóng phát thanh - truyền hình tỉnh Quảng Bình.  Đây là một hoạt động văn hóa ý nghĩa, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển, quyết tâm hoàn thành thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.
 
Theo vhttcs.org.vn

Bạn đang đọc bài viết "Quảng Bình: Chương trình nghệ thuật "Sáng mãi niềm tin theo Đảng”" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.