Oras Corporation - Doanh nghiệp mới nhưng tầm nhìn không hề nhỏ

17/05/2023 07:32

Theo dõi trên

Tại sao lại có thể khẳng định: Tầm nhìn của Oras Corporation không hề nhỏ so với những tập đoàn khác? Chuyên về mảng phát triển doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, cũng như đảm nhiệm những chương trình quảng cáo, tiếp thị, truyền thông, quan hệ công chúng để tạo nên cầu nối quan trọng cho sự hội nhập và phát triển - đây hoàn toàn là những mảng không dễ để thực hiện nhưng công ty Oras đã và vẫn đang hoàn thành tốt. Vậy điều mà chúng ta cần quan tâm nhất ở đây: Ai là người đứng đầu công ty Oras?

a-141235423523466-1684283426.jpg
Dara Phương ký hợp đồng truyền thông độc quyền với MsMA 2023 vào ngày diễn ra họp báo 

Hẳn là bạn sẽ cảm thấy hơi bất ngờ vì người đó chính là CEO Dara Phương - một cô gái thuộc thế hệ 9x đã tự thành lập nên công ty riêng của mình tại Việt Nam mang tên Oras. Mặc dù cô đang ở trong giai đoạn phải đảm bảo sự cân bằng về mọi thứ, từ gia đình đến sức khỏe lẫn sự nghiệp, CEO Dara Phương vẫn rất tự tin và hoàn toàn có khả năng vận hành một công ty lớn như vậy.

Quả thật là một cô gái mạnh mẽ và đầy bản lĩnh. Và tất nhiên những đức tính này không phải tự nhiên mà có, theo thông tin được biết, Dara Phương đã từng trải nghiệm trong rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trong vòng 15 năm trở lại đây. Và còn đáng ngưỡng mộ hơn nữa khi những công ty mà cô từng hoạt động đều là những công ty, tổ chức có tên tuổi tại nước ngoài, đồng thời vị trí mà cô đảm nhiệm tại những nơi ấy không hề nhỏ bé hay thấp kém.

hinh-3-1683172348-1684283490.jpg
Từ trái sang phải lần lượt Dara Phương - Lãnh đạo trường HUTECH - Tỷ phú Châu Á Peter Tan

Với khả năng thích nghi linh hoạt khi phải tiếp xúc và hòa nhập với những nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau đã giúp cô có thêm kinh nghiệm và phong thái tự tin khi quyết định mở một công ty với vai trò là một trung tâm kết nối cũng như phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Hiện tại công ty Oras đang vận hành một cuộc thi lớn mang tầm quốc tế MsMA 2023 do Millionareasia tổ chức. Cuộc thi hướng đến những người phụ nữ bản lĩnh mạnh mẽ, dám nghĩ dám nói dám làm. Với thông điệp “My story, our story” - “Câu chuyện của chúng tôi, câu chuyện của chúng ta”, cuộc thi sẽ là cơ hội để những người phụ nữ trên khắp Châu Á có thể tự tin truyền tải những câu chuyện truyền cảm hứng của chính mình.

va-2563463677778-1684283540.jpg
Dara Phương CEO Oras Corporation 

Dara Phương tin rằng “Ai cũng có ước mơ” và mỗi chúng ta nên học cách sống sao cho đủ đầy và hết mình nhất có thể bởi vì chúng ta chỉ có một cơ hội duy nhất để làm được điều đó. Cô cũng cho rằng cho đến ngày mà ta nằm trên giường bệnh, ta không nên có bất kỳ nỗi tiếc nuối nào về cách chúng ta đã sống trong suốt cuộc đời mình.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Oras Corporation - Doanh nghiệp mới nhưng tầm nhìn không hề nhỏ" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.