Natunest tổ chức cuộc thi Duyên dáng áo dài hưởng ứng "tuần lễ vàng" cho phái nữ

12/11/2022 07:49

Theo dõi trên

Vừa qua, hệ thống yến sào cao cấp Natunest đã triển khai chương trình “Miss Ao Dai 2022” thành công ngoài sức mong đợi. Chương trình diễn ra một cách quy mô, với sự chuẩn bị có đầu tư chuyên nghiệp để hưởng ứng trọn vẹn “tuần lễ vàng” cho phái nữ. Điều này quả thực là bệ phóng tốt để gia đình Natunest thêm bứt phá hơn trên chặng đường tiếp theo.

2222222222222222222222-1666840666-1668214115.jpg
Những “nàng yến” sáng giá nhất trong cuộc thi đã xuất hiện 

Natunest rất tự hào đứng ra tổ chức cuộc thi “Nét đẹp Nàng Yến Natunest 2022” mang quy mô và tầm ảnh hưởng lớn với chủ đề “Duyên dáng Áo dài”. Cuộc thi đã quy tụ được hàng chục các thí sinh là thành viên của gia đình Natunest, tất cả đều đến từ thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Sau cuộc thi này, Natunest đã tìm ra người xuất sắc nhất cuộc thi năm nay, xứng đáng với danh hiệu “Nét Đẹp nàng yến” dựa trên thông điệp “Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài”. Chương trình phần nào tô sắc và hưởng ứng thêm cho phụ nữ Việt Nam nhân ngày lễ 20/10 vừa qua, đặc biệt là những “Nàng Yến” của gia đình Natunest.

Tiêu chí của cuộc thi này cũng là để quảng bá cho hệ thống Natunest trên toàn cả nước. Natunest thật sự đang cố gắng đầu tư và triển khai những dự án lớn hơn và quy mô hơn đến với cộng đồng. Góp phần vào công cuộc phát triển nền móng cho thương hiệu ngày một vững chắc, duy trì sự uy tín cũng như chất lượng tới khách hàng mà Natunest đã gầy dựng cho đến hôm nay. Với chủ trương luôn tạo ra những sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho các thành viên để họ có cơ hội thể hiện bản thân, tìm kiếm được những điều mới mẻ, có thêm thời gian học hỏi những cái mới. Qua cuộc thi này, cũng khẳng định được rằng phái nữ chúng ta ngoài là con người của công việc, cũng có thể trở thành các “Nàng Yến” xinh đẹp và tài năng khi gặp những môi trường mới. Cuối cùng, Natunest làm tất cả để giúp các thành viên luôn vui vẻ, nâng cao tinh thần đồng đội, gắn kết mọi người một cách tích cực với nhau và tự tin thể hiện bản thân. Tất cả mọi người trong hệ thống Natunest rất vinh dự khi trở thành một phần của đại gia đình, bởi vậy họ luôn làm việc hết mình, chơi cũng hết mình. Vì Natunest luôn hỗ trợ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những “đứa con” đầy nhiệt huyết này. Chị Phương Anh, phòng Kỹ thuật - một nhân viên thuộc Natunest chia sẻ: “Natunest có thể nói rằng là ngôi nhà thứ hai của tôi, công ty đã giúp tôi học hỏi rất nhiều trong việc kinh doanh cũng như giao tiếp. Ngoài việc có thêm thu nhập, ở đây luôn tạo ra một bầu không khí thoải mái cho các nhân viên, chính vì vậy nên ai cũng có tinh thần tốt và nhiệt huyết trong công việc”. 

5555555555555555555555555555-1666840666-1668214173.jpg
Yến sào cao cấp Natunest - nơi chắp cánh ước mơ và phát triển bản thân cho bạn

Sau một thời gian lên kế hoạch và thông báo cuộc thi đến với các thành viên nhà Natunest, cuộc thi đã quy tụ được 08 thí sinh tham gia vô cùng xinh đẹp và tài năng. Những người phụ nữ này không chỉ giỏi trong việc kinh doanh, họ còn cống hiến sức khoẻ, tài năng và luôn chơi hết mình, tham gia hết mình trong tất cả các sự kiện được tổ chức. Nhất định là các nàng yến của chúng ta đều sử dụng yến sào tại Natunest nên ai cũng sở hữu một vóc dáng cân đối cùng làn da mịn màng, trong trẻo. Natunest hi vọng các “nàng yến Natunest” không chỉ tỏa sáng trên sân khấu với bộ trang phục áo dài truyền thống mà còn luôn tỏa sáng, năng nổ trong công việc làm yến hằng ngày, để tạo nên những sản phẩm yến sào cao cấp chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Vậy là Chương trình Duyên Dáng Áo Dài của thương hiệu yến sào Natunest đã chính thức được khép lại. Đây chính là một bước ngoặt lớn trong cuộc hành trình sáng tạo và nâng tầm cho hình ảnh mới cho thương hiệu này. Tham gia vào hệ thống của Natunest, ngoài việc “có thu nhập”trong việc kinh doanh thì bạn còn có thể tham dự các sự kiện đầy tính giải trí và ý nghĩa như cuộc thi vừa qua. Yến sào Natunest luôn dang rộng cánh tay và tạo cơ hội cho những tất cả những ai muốn trở thành thành viên, góp mặt trong công cuộc và duy trì tầm ảnh hưởng của thương hiệu. Cùng nhau phát triển, cùng nhau xây dựng tương lai, cùng nhau tạo ra những giây phút thoải mái và những hoạt động bổ ích để thương hiệu ngày một phát triển, tiến xa hơn ra các nước bạn dưới kim chỉ nam nghiêm ngặt. Truyền thông điệp tới các mẹ bỉm, không phải đắn đo việc con cái, nếu chị em có đam mê với việc kinh doanh, yến sào Natunest chắc chắn sẽ trở thành một lựa chọn hoàn hảo. “Hãy thể hiện sức mạnh tiềm tàng của phái đẹp, nếu chúng ta quyết tâm thì bất kì điều gì cũng không thể làm khó được”. 

Mong rằng Natunest sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi thật ý nghĩa như vừa qua. Và cũng chúc cho họ sẽ ngày càng thành công trên con đường bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà! 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568.

Bảo Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Natunest tổ chức cuộc thi Duyên dáng áo dài hưởng ứng "tuần lễ vàng" cho phái nữ" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.