Mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty Việt Nam nhận giải thưởng của Viện Công nghệ và Sức khỏe

02/06/2023 15:52

Theo dõi trên

Tại lễ kỷ niệm 60 năm ngày khoa học và công nghệ Việt Nam, mỹ phẩm Motana Beauty đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu công nghệ vì sức khỏe cộng đồng do Viện Công nghệ và Sức khỏe trao tặng.

van25623463467-1685695892.png
Đại diện mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty nhận giải thưởng Thương hiệu công nghệ vì sức khỏe cộng đồng

Thương hiệu công nghệ vì sức khỏe cộng đồng là giải thưởng thường niên của Viện Công nghệ và Sức khỏe nhằm vinh danh những doanh nghiệp ứng dụng được khoa học công nghệ, sử dụng dây truyền sản xuất hiện đại để tạo nên những sản phẩm an toàn, chất lượng tốt, có khả năng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng không chỉ là lời cam kết về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp mà còn là sự khích lệ, kết nối và phát huy vai trò của các đơn vị cùng chung sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của người Việt mình.

Tại lễ vinh danh năm nay của Viện Công nghệ và Sức khỏe, mỹ phẩm thiên Motana Beauty vinh dự vượt qua hàng trăm hồ sơ gửi về Viện và nằm trong top 13 thương hiệu được vinh danh. 

Hiện tại, các sản phẩm được Motana Beauty nghiên cứu và phát triển thành công gồm có: tẩy da chết cà phê, tẩy da chết dâu, serum Hona trà xanh. Đây đều là những sản phẩm được Viện Công nghệ và Sức khỏe đánh giá rất cao vì khả năng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của người Việt. Trong đó, tẩy tế bào chết cà phê Motana cũng vinh dự đạt danh hiệu Sản phẩm công nghệ vì sức khỏe cộng đồng. 

Để nhận được các giải thưởng trên, mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty Việt Nam đã phải vượt qua các tiêu chí về xã hội, tiêu chí về dây chuyền sản xuất, chất lượng sản phẩm. Chia sẻ tại lễ vinh danh, ông Nguyễn Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Green Beauty Việt Nam, đại diện thương hiệu Motana chia sẻ: “Các sản phẩm Motana Beauty đang đưa ra thị trường hướng đến việc đưa nông sản và dược liệu đặc trưng của mỗi vùng miền của Việt Nam vào từng sản phẩm. Để có thể phát huy tối đa những giá trị của nông sản, dược liệu, Motana chúng tôi đã trang bị đầy đủ hệ thống phòng LAB, dây chuyền sản xuất hiện đại để có thể nghiên cứu, phát triển, cho ra đời những công thức chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tốt nhất dành cho người Việt. 

Với sự đồng hành của Viện Công nghệ và Sức khỏe cũng như Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng công nghệ sức khỏe (HATAR), trong năm 2023, Motana sẽ tiếp tục tập trung nhiều vào việc đẩy mạnh việc hợp tác khoa học với các viện và trung tâm chuyên trách về nông sản, dược liệu Việt Nam tại các tỉnh thành để đưa được các dược liệu quý, có đặc tính tốt, hiệu quả vào sản phẩm”.

anh-chup-man-hinh-2023-06-01-luc-212843-lon-1685630321-1685695939.jpeg
Ông Nguyễn Tuấn Anh vinh dự được Viện trao giải thưởng Doanh nhân phát triển công nghệ vì sức khỏe cộng đồng

Tại lễ vinh danh, ông Nguyễn Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Green Beauty Việt Nam, đại diện thương hiệu Motana cũng vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân phát triển công nghệ vì sức khỏe cộng đồng. 

Với sự tin tưởng, đồng hành, ủng hộ của Viện Công nghệ và Sức khỏe, mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty Việt Nam tin rằng trong thời gian tới Motana có thể tiếp tục phát triển và đưa ra thị trường thêm những sản phẩm chăm sóc, sức khỏe làm đẹp an toàn, đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

Bảo Anh
Bạn đang đọc bài viết "Mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty Việt Nam nhận giải thưởng của Viện Công nghệ và Sức khỏe" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.