Gian hàng tương tác của TH thu hút hàng ngàn người cùng “Xoay nắp đón điều may”

13/01/2023 07:15

Theo dõi trên

Trong khuôn khổ chương trình “Trao nhau quà sức khoẻ, xoay nắp đón điều may", Tập đoàn TH đã tổ chức hoạt động gian hàng tương tác tại các trung tâm thương mại tại Hà Nội và TP.HCM, tiếp cận được hơn 240,000 người tham gia.

p1th-1673499315-1673568862.png
Khách hàng check-in tại booth chương trình “Trao nhau quà sức khỏe, xoay nắp đón điều may”.

Tết đến, xuân về là dịp gia đình sum vầy, tri ân những người thân yêu và cùng sẻ chia niềm vui bên thời khắc giao mùa đẹp đẽ. Với mong muốn mang đến những điều may mắn và năng lượng tích cực cho năm mới, TH đã tổ chức chương trình “Trao nhau quà sức khoẻ, xoay nắp đón điều may”. Những “món quà” là các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe từ Tập đoàn TH, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, được các gia đình Việt tin dùng trong nhiều năm đã thành công lan tỏa thông điệp sẻ chia món quà sức khỏe cho người thân yêu trong dịp năm mới.

Tiếp nối hành trình đem những món đồ uống cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng, vừa qua, từ ngày 30/12/2022 đến 10/01/2023 tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) và từ 28/12/2022 đến 15/01/2023 tại siêu thị Coop Lý Thường Kiệt và Coop Xtra Sư Vạn Hạnh (TP.HCM), các gian hàng tương tác của chương trình đã được triển khai.

Đặc biệt, gian hàng tương tác tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội đã thu hút hàng ngàn lượt người tham gia với nhiều hoạt động cực hấp dẫn như check-in tại booth chương trình, trưng bày các sản phẩm trong bộ quà Tết của tập đoàn TH, dùng thử các loại đồ uống TH, chơi các trò chơi tương tác để nhận về các phần quà may mắn. Gian hàng đã đem không khí xuân tươi vui và tinh thần sẻ chia những điều may mắn tới các khách hàng tham dự.

Đến với chương trình, khách hàng có thể tương tác với màn hình chạm để mở ra món quà ngẫu nhiên, với cơ hội trúng những phần quà là các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của TH.
Khách hàng thưởng thức các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như: Trà TH true TEA, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước gạo TH true RICE, Nước trái cây TH true JUICE, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên trong bộ sản phẩm Tết của Tập đoàn TH.p3th-1673499321.png

Khách hàng thưởng thức các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như: Trà TH true TEA, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước gạo TH true RICE, Nước trái cây TH true JUICE, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên trong bộ sản phẩm Tết của Tập đoàn TH.

Đặc biệt hơn, vào những ngày cuối tuần, gian hàng của TH tại Aeon Mall Long Biên còn có thêm các hoạt động tương tác vô cùng thú vị. Người chơi có cơ hội nhận những món quà may mắn bằng cách tung xúc xắc khổng lồ và tận hưởng những màn nhảy Flashmob sôi động, hào hứng để không khí Tết thêm phần trọn vẹn.

Hòa cùng không khí đón xuân đang ngập tràn, màn trình diễn flashmob cực kỳ sôi động tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) đã tạo nên không khí ấm áp, vui tươi, giúp các gia đình có cơ hội chia sẻ niềm vui cùng nhau sau một tuần làm việc mệt mỏi.

p4th-1673499252-1673568907.jpg

Trò tung xúc xắc đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ hàng trăm người tham gia ở mọi độ tuổi nhờ cách thức chơi đơn giản. Chỉ cần tung xúc xắc, khách hàng có thể nhận được những món quà với con số may mắn tương ứng.

Tính đến nay, gian hàng đã tiếp cận được hơn 240,000 người tại cả hai thành phố, thu hút hơn 40,000 lượt người tham gia dùng thử sản phẩm và chơi các trò chơi tương tác. Không chỉ mang đến một hoạt động ý nghĩa, “Trao nhau quà sức khỏe, xoay nắp đón điều may" còn góp phần nâng cao nhận thức của khách hàng về lựa chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe khi dịpTết đang gần kề. 

Gian hàng tương tác là một trong chuỗi các hoạt động thuộc chương trình “Trao nhau quà sức khỏe, xoay nắp đón điều may”. Bên cạnh đó, chương trình cũng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện để lan tỏa thông điệp “trao nhau quà sức khỏe”.

Từ 40,000 “Trái tim yêu thương” được đóng góp bởi người tham gia chương trình, 14,000 bữa ăn dinh dưỡng đã đến với các bệnh nhi tại 3 bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM. 54,000 chai đồ uống tốt cho sức khỏe cũng được gửi tới các hoàn cảnh khó khăn, 10,000 suất quà Tết được chương trình gửi gắm thông qua Thành đoàn TP.HCM tới các em nhỏ mồ côi, lang thang cơ nhỡ,…

Chương trình “Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may” đã thực hiện sứ mệnh trao tặng món quà sức khỏe, gứi gắm lời chúc an khang tới hàng trăm ngàn người tham gia. Mùa sum họp này sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi chúng ta cùng sẻ chia, cùng gửi tặng những món quà sức khỏe tới những người yêu thương.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Gian hàng tương tác của TH thu hút hàng ngàn người cùng “Xoay nắp đón điều may”" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.