Galaxy A35 và Galaxy A55 5G - bộ đôi smartphone đỉnh nhất đầu năm 2024 khiến GenZ mê rần rần

25/03/2024 11:07

Theo dõi trên

Với thiết kế trẻ trung, màu sắc trendy đồng thời cấu hình đủ mạnh để chiến mọi tựa game on top, Galaxy A35 và Galaxy A55 5G là sự lựa chọn xứng đáng để bạn lên đời điện thoại mới tầm này.

galaxy-a35-a55-2-1711198121-1711339550.jfif

Các bạn trẻ GenZ muốn tìm kiếm một em điện thoại vừa phục vụ cho việc học tập nhưng cấu hình đủ mạnh để “chiến” game và camera phải đủ sắc nét để sáng tạo nội dung thì chỉ có bộ đôi Galaxy A35 và Galaxy A55 5G mới có thể đáp ứng được mọi tiêu chí này. Vì sao mình lại khẳng định như vậy, hãy đọc hết bài viết dưới đây bạn sẽ có được câu trả lời không thể thuyết phục hơn.

1. Camera 50MP sắc nét, cân mọi góc ảnh và điều kiện sáng

Những ai đam mê sáng tạo nội dung thì camera luôn là tiêu chí hàng đầu mỗi khi chọn mua điện thoại. Một chiếc điện thoại vừa bền bỉ với thời gian mà camera phải “không lỗi thời” theo năm tháng. Galaxy A55 5G được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh bởi AI giúp hình ảnh sống động, chân thực nhờ đó các GenZ thỏa sức sáng tạo nội dung chụp ngày chụp đêm, chụp từ sáng tới tối ứng vạn mọi tình huống để đưa ra những bức ảnh hay những thước phim mê hồn nhất. Công nghệ xử lý hình ảnh bởi AI này lần đầu tiên được Samsung đưa xuống dòng Galaxy A và bạn chẳng thể nào tìm được một em điện thoại tầm trung nào khác trang bị công nghệ đỉnh chóp như thế này.

Galaxy A35 5G thì sở hữu camera Super HDR đến 68 triệu màu giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc với chất ảnh và thước phim sống động trong điều kiện thiếu sáng. Là cái tên xứng danh ưu việt trong phân khúc tầm trung. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh ảnh dễ dáng và sáng tạo không giới hạn với tính năng Photo Remaster, biến các bức ảnh trở nên sống động và thu hút hơn.

Cả Galaxy A55 và Galaxy A35 5G đều sở hữu hệ thống camera lý tưởng trong đó camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 5MP. Nhờ được tích hợp tính năng chống rung IOS, VDIS trên camera chính mà các bạn có thể quay chụp mọi khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống. Ngay cả khi đang ngồi trên xe bus chill chill mà thấy cảnh đẹp lôi ngay ra chụp cũng không sợ hình nhờ mờ. Trang bị camera xịn xò như vậy mà không lên đời Galaxy A35/Galaxy A55 5G để bắt trend ngay thì thật có lỗi với bản thân.

galaxy-a35-a55-1galaxy-a35-a55-3-1711198088-1711339581.jfif

2. Thiết kế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng khi cầm trên tay

Một điểm cộng nữa cho bộ đôi Galaxy A55 và Galaxy A35 5G là cả hai đều sở hữu mặt lưng kính, riêng Galaxy A55 5G được trang bị khung viền kim loại phay xước cho tổng thể thiết kế hoàn thiện và cao cấp hơn.

Galaxy A35 5G cũng gây ấn tượng mạnh với thiết kế Key Island cùng các phím vật lý nhô cao trên thiết bị giúp bạn dễ dàng tước tác trong lúc chơi game hay khi cần sử dụng bằng một tay. Cả Galaxy A55 và Galaxy A35 5G đều có 3 tùy chọn về màu sắc nhưng mình đặc biệt ấn tượng với màu Tím Lilac và Vàng Lemon đầy huyền ảo, trẻ trung, năng động của bộ đôi này. Đây toàn là những màu sắc phù hợp với các bạn trẻ GenZ. Chỉ cần cầm trên tay những màu sắc trendy, thiết kế xịn xò thì đi sự kiện nào hay ngồi quán café nào cũng ứng vạn hoàn cảnh.

3. Hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn, xóa tan nỗi lo nóng máy

Học mà chơi, chơi mà học là tiêu chí không thể không nhắc tới của GenZ thời hiện đại. Một chiếc điện thoại tốt không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, camera chụp hình sắc nét, màn hình sống động, bền bỉ với thời gian mà nó còn phải đáp ứng nhu cầu giải trí “đa phương tiện” của giới trẻ GenZ chúng mình. Học xong là phải chiến game. Mà đã chiến game thì máy phải mát trong mọi điều kiện môi trường.

Vừa hay Samsung năm nay rất tâm lý khi đã trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn hơn 74% giúp xử lý nhanh chóng các tác vụ nặng, tản nhiệt và làm mát nhanh hơn khi chơi game hay làm việc trên điện thoại. Giờ nỗi lo nóng máy đã không còn, mình chỉ việc tập trung vào kéo rank thôi. Lại thêm một lý do quá chính đáng để lên đời Galaxy A35/Galaxy A55 5G tại thời điểm này.

galaxy-a35-a55-4-1711198148-1711339602.jfif

4. Bảo mật Knox Vault vô cùng xịn xò

Ngày nào lên mạng đọc báo mình cũng gặp đôi ba cái tin liên quan tới bảo mật: nào là bị hack tài khoản ngân hàng, nào là thông tin cá nhân hay tài chính bị lộ. Do đó, việc tìm kiếm một chiếc điện thoại đảm bảo về tính riêng tư và bảo mật là vô cùng quan trọng. Galaxy A35/Galaxy A55 5G giúp bạn yên tâm lưu trữ file cá nhân, quản lý thông tin cá nhân và bảo mật thông tin tài chính. 

Bởi bộ đôi Galaxy A35/Galaxy A55 5G được hãng nâng cấp bảo mật cải tiến với công nghệ Samsung Knox Vault. Đây là một giải pháp bảo mật dựa trên phần cứng, cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện chống lại các cuộc tấn công phần cứng và phần mềm bằng các tạo ra một môi trường thực thi an toàn, cách ly khỏi bộ xử lý chính và bộ nhớ của hệ thống.

Cả Galaxy A35/Galaxy A55 5G đều được Samsung hỗ trợ lên tới 4 phiên bản cập nhật hệ điều hành Android OS và One UI cùng 5 năm cập nhật bảo mật, giúp tối ưu hóa vòng đời của thiết bị.

galaxy-a35-a55-8-1711198148-1711339626.jfif

Thay cho lời kết

Một bộ đôi smartphone sở hữu thiết kế bền bỉ, cấu hình mạnh mẽ, camera cân mọi khoảng khắc cùng hệ thống bảo mật vô cùng an toàn và đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu sử dụng của tất cả người dùng. Với tất cả những nâng cấp trên Galaxy A35/Galaxy A55 5G là sự lựa chọn sáng giá để bạn lên đời nửa đầu năm 2024. 

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Galaxy A35 và Galaxy A55 5G - bộ đôi smartphone đỉnh nhất đầu năm 2024 khiến GenZ mê rần rần" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.