Đại Lâm Mộc Group sắp cho ra mắt bộ đôi viên uống tố nữ Mộc beauty và viên dạ dày Nano Curcumin Moheca

21/11/2022 16:27

Theo dõi trên

Vũ Khánh Linh - Tổng Giám đốc Đại Lâm Mộc Group cùng các nhà khoa học nổi tiếng sắp cho ra mắt bộ đôi siêu phẩm ‘viên uống tố nữ Mộc beauty và viên dạ dày Nano Curcumin Moheca’.

moc-beauty-3-10-1669022780.jpg

Đếm ngược thời gian bùng nổ ra mắt sự kiện “Họp báo và Lễ ra quân bộ đôi sản phẩm - Viên uống Tố Nữ Mộc beauty và Viên dạ dày Nano Curcumin Moheca" Dự kiến, đây sẽ là một sự kiện bùng nổ đầy cảm hứng với một dự án “Mở đầu cho chuỗi những hoạt động - Hành trình lan tỏa sứ mệnh tốt đẹp và giá trị phát triển bền vững cuối năm 2022 và đầu năm 2023 của Đại Lâm Mộc”.

Được đánh giá là một sự kiện tầm cỡ, mang tiếng vang lớn cho toàn thể Đại Lâm Mộc Group nói chung, vô cùng có ý nghĩa cả về mặt chiến lược và tinh thần, sự kiện lần này là cơ hội để Đại Lâm Mộc Group cùng nhìn lại chặng đường đã qua, đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, để tất cả thành viên trong công ty càng trân trọng hơn thành tựu đạt được của hôm nay và cùng nhau nhìn về tương lai, nỗ lực phấn đấu vì 1 Đại Lâm Mộc Group phát triển trong thời gian tới”.

moc-beauty-3-10-1-1669022803.jpg

Được biết đến là những sản phẩm ứng dụng thành tựu nghiên cứu của hai nhà khoa học PGS.TS Phạm Thu Nga và PGS.TS Phạm Gia Điền, từng công tác tại Viện Hàn lâm và Khoa học công nghệ Việt Nam. Bà Vũ Thị Khánh Linh, Tổng giám đốc Đại Lâm Mộc Group cho biết, doanh nghiệp khai thác, sử dụng các nguồn dược liệu thiên nhiên của Việt Nam để sản xuất viên uống tố nữ, cũng như Viên dạ dày Nano Curcumin Moheca dựa trên công nghệ khoa học tiên tiến. Bộ đôi sản phẩm khẳng định thế mạnh về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn Gacp - Who - không tạp chất - không biến đổi gen là công trình nghiên cứu của các giáo sư - tiến sĩ hàng đầu đang công tác ở Viện Hàn Lâm khoa học và công nghệ Việt Nam. Đại Lâm Mộc Group là công ty tiên phong trong ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, công thức tối ưu phù hợp với thể trạng của người dân châu Á. Sau một thời gian được đến tay người tiêu dùng, thị trường ngành làm đẹp xôn xao thông tin về một dự án mới sắp xuất hiện. khác biệt với những sản phẩm làm đẹp ngay trong bộ sản phẩm làm đẹp đây thực sự là “mảnh ghép” mới mẻ, sinh động trên bức tranh lựa chọn sản phẩm làm đẹp của chị em phụ nữ.

moc-beauty-3-10-3-1669022765.jpg

“Thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang rất rộng mở. Tuy nhiên, sau nhiều năm phát triển, thị trường này cần những gam màu mới, dòng sản phẩm không chỉ làm đẹp mà còn tốt cho sức khỏe từ sâu bên trong một sản phẩm chất lượng an toàn tuyệt đối, sự thay đổi về thành phần hay những ứng dụng tiên tiến của các nhà khoa học mới đủ sức tạo nên dấu ấn khác biệt và sức lôi cuốn mạnh mẽ, khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường. Chúng tôi đang rất nóng lòng chờ đợi đến Lễ ra quân lần này để thăng hoa cảm xúc cùng những mảnh ghép của Đại Lâm Mộc Group mang phong cách làm đẹp tốt cho sức khỏe, thuần thiên nhiên ngập tràn sức sống mới – đón chào thanh xuân mới”, đại diện Đại Lâm Mộc chia sẻ.

Nhận được nhiều sự quan tâm đón đợi của thị trường ngành làm đẹp dù mới chỉ hé lộ một vài thông tin, tuy nhiên sự kiện ra mắt chính thức “chào sân” vào 15 tháng 10 tới, với những khách mời Vip và thông điệp “Hành trình lan tỏa sứ mệnh tốt đẹp và giá trị phát triển bền vững cuối năm 2022 và đầu năm 2023”.

moc-beauty-3-10-2-1669022841.jpg

Thông báo những tân Giám đốc mới, những đại lý chính thức cũng như chiến binh tuyệt vời trong thời gian qua của Đại Lâm Mộc. Bởi đây chính là những cây cầu nối đưa thông điệp, đưa chính sách bán hàng, thông tin về sản phẩm đến khách hàng nhanh và chuẩn xác nhất. Hầu hết các đại lý trên đều là những đơn vị phân phối sản phẩm gắn bó nhiều năm với các sản phẩm của Đại Lâm Mộc Group và gặt hái nhiều thành công, uy tín đã được khẳng định, được khách hàng yêu mến, tin tưởng.

Dự kiến sức nóng Ban lãnh đạo công ty cùng những “chiến binh” là các chuyên viên tư vấn trong ngành làm đẹp giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm thuộc đại diện giám đốc kinh doanh, đại lý phân phối chính thức trên sẽ cùng tham gia sự kiện. Bên cạnh việc nắm bắt các thông điệp về dòng sản phẩm "cực phẩm" mới, khách hàng còn được hòa vào không khí sôi nổi diễn ra sự kiện với những lời ca tiếng hát, màn trình diễn nghệ thuật công phu và màn talk show hỏi đáp đầy hứng thú với vô số quà tặng hấp dẫn từ Đại Lâm Mộc. Đây hứa hẹn là sự kiện khởi đầu bùng nổ cảm xúc, tạo bàn đạp vững chắc để tập thể thành viên trong Đại Lâm Mộc “bung lụa” và gặt hái thành công rực rỡ ngay khi bô đôi sản phẩm được giới thiệu ra thị trường.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Đại Lâm Mộc Group sắp cho ra mắt bộ đôi viên uống tố nữ Mộc beauty và viên dạ dày Nano Curcumin Moheca" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.