Công ty TNHH Trường Phát Kiên Giang ủng hộ gần 600 triệu đồng cho đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

27/09/2024 16:56

Theo dõi trên

Hưởng ứng kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn (TNHH) Trường Phát đã tổ chức vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động chung tay ủng hộ giúp đồng bào ở các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

h01-1727408517.jpg
Tập thể Ban lãnh đạo Tổng Công ty và nhân viên Công ty TNHH Trường Phát tham gia ủng hộ cho đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Công ty TNHH Trường Phát là một đơn vị chuyên thi công xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, giao thông, thuỷ lợi… Kể từ khi thành lập đến nay Công ty đã tạo dựng được uy tín tốt với nhiều chủ đầu tư cả trong và ngoài tỉnh Kiên Giang và đã đem đến cho các chủ đầu tư những công trình hoàn mỹ, đạt yêu cầu cao về kỹ thuật, mỹ thuật, luôn đảm bảo về tiến độ thi công, góp phần thúc đẩy sự phát triển về kinh tế - văn hoá xã hội cho địa phương, tạo dựng bộ mặt khang trang về cơ sở hạ tầng của tỉnh Kiên Giang và các tỉnh thành lân cận.

Điển hình là các công trình tiêu biểu: Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang, Bệnh viện Ung bướu Kiên Giang, Trường đại học Kiên Giang, Trụ sở làm việc Công an các tỉnh, Kiên Giang, An Giang, Long An, Dự án Quảng trường trung tâm và Tượng đài Bác Hồ tại phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc và rất nhiều dự án khác.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách Công ty TNHH Trường Phát luôn mong muốn mang đến những giá trị thiết thực, đồng hành và chia sẻ với cộng đồng – xã hội. Công ty đã vận động được gần 600 triệu đồng để ủng hộ đồng bào ở các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Thế Hạnh
Bạn đang đọc bài viết "Công ty TNHH Trường Phát Kiên Giang ủng hộ gần 600 triệu đồng cho đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.