Công an TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) ra mắt cuốn sách “Lịch sử Công an thị xã Kỳ Anh 1945 - 2020”

20/09/2021 09:47

Theo dõi trên

Công an thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) vừa tổ chức lễ ra mắt cuốn sách “Lịch sử Công an thị xã Kỳ Anh 1945 - 2020”.

Tham dự buổi lễ, đồng chí Thượng tá Bùi Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an thị xã chủ trì cùng các đồng chí phó trưởng Công an thị xã và cán bộ cốt cán trong đơn vị. 

cuon-sach-lich-su-ca-tx-ka-1632103058.jpg

Đây là thành quả về sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của tập thể Đảng ủy, chỉ huy Công an thị xã, là sự góp ý quý giá của các bậc lão thành, nguyên lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và Công an Kỳ Anh qua các thời kỳ, là quá trình nghiên cứu, tìm tòi và biên tập của Tổ biên soạn Công an thị xã Kỳ Anh. 

dong-chi-thuong-ta-bui-thanh-tung-truong-cong-an-thi-xa-1632103058.jpg
Thượng tá Bùi Thanh Tùng - Trưởng Công an TX Kỳ Anh chủ trì buổi lễ ra mắt cuốn sách.

Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Bùi Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Đảng uỷ, Ban giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh; Thị uỷ, Ủy ban nhân dân thị xã Kỳ Anh; sự phối hợp giúp đỡ tận tình của các ban, ngành và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ và thân nhân qua các thời kỳ. Đồng thời, biểu dương Tổ biên soạn: Đồng chí Thiếu tá Lê Doãn Thái - Trưởng Ban; Đồng chí Đại uý Đinh Thị Thơm - Tổ trưởng; Đồng chí Trung uý Hồ Sỹ Tĩnh, Trung uý Nguyễn Ngọc Bảo An - Đội An ninh; Đồng chí Lê Thị Thuỷ Tiên - Đội CSGT; Đồng chí Trung úy Nguyễn Trung Nghĩa, Trung uý Hồ Lương Khánh - Đội Tổng hợp; Đồng chí Thượng uý Trương Thị Ngọc Bích - Đội THAHS và HTTP) trong một thời gian ngắn đã hoàn thiện và biên soạn xong cuốn sách.

lanh-dao-cong-an-thi-xa-tang-sach-cho-to-bien-soan-1632103058.jpg
Lãnh đạo đơn vị tặng sách cho Tổ biên soạn.

Cuốn sách “Lịch sử Công an thị xã Kỳ Anh 1945 - 2020” đã ghi lại những trang sử hào hùng qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Công an thị xã Kỳ Anh, góp phần giúp cán bộ, chiến sỹ có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu sâu sắc hơn về lịch sử của đơn vị. 

Một số sách mới được xuất bản dịp này được Công an thị xã Kỳ Anh trao tặng Ban Giám đốc Công an tỉnh, Ban Thường vụ Thị ủy, các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo Công an thị xã, Tổ biên tập, một số đơn vị trong Công an tỉnh, tập thể các đội, đồn, Công an các xã, phường và cán bộ, chiến sỹ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác./.

Hồ Sỹ Tĩnh
Bạn đang đọc bài viết "Công an TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) ra mắt cuốn sách “Lịch sử Công an thị xã Kỳ Anh 1945 - 2020”" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.