Chống thấm Amix đại diện Việt Nam tham gia diễn đàn Xúc tiến thương mại Asean tháng 11.2022 tại Singapore

08/12/2022 14:34

Theo dõi trên

Vừa qua, chương trình “Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Asean” năm 2022 đã được tổ chức tại Singapore trong thời gian 03 ngày (từ ngày 18-20/11/2022). Đây là sự kiện quan trọng mang ý nghĩa thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Singapore vào năm 2023.

a4-1670483275-1670484788.jpg
Giải thưởng TOP 50 thương hiệu vàng ASEAN 2022

Chương trình được Viện Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh; Trung tâm Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu và một số đơn vị chuyên ngành tổ chức. Trong đó bao gồm các nội dung quan trọng như: diễn đàn về thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác giữa các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam với Singapore và các nước trong khối ASEAN; giải đáp các chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc kết nối, hợp tác cùng phát triển trong bối cảnh kinh tế hội nhập.

Bên cạnh đó, các đơn vị, doanh nghiệp đã được giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác và xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp tại Singapore và các nước Ấn Độ, Indonesia; góp phần kết nối, mở rộng thị trường, hợp tác cùng với phát triển đối với các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài. Một số đại diện tiêu biểu đến từ Việt Nam như sơn Kova, bột giặt Aba, tổng thầu VTStek, thang máy GHT, chống thấm Amix, thiết kế khách sạn Long Quang… và một số nhãn hiệu nổi tiếng khác.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã xét chọn những doanh nghiệp, doanh nhân đạt thành tựu trong xây dựng và bảo vệ thương hiệu cũng như các hoạt động sản xuất, kinh doanh, hợp tác quốc tế để trao cúp, chứng nhận “Thương hiệu Vàng Asean”; “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc Asean” và “Sản phẩm, Dịch vụ tin dùng Asean” năm 2022. Từ đây giúp các đơn vị doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới các đối tác trong khu vực, khẳng định được chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới người sử dụng.

Tại đây, Công ty Cổ phần Sản xuất và XNK NTM – Nhãn hiệu chống thấm Amix đã vinh dự nhận giải thưởng TOP 50 THƯƠNG HIỆU VÀNG ASEAN 2022.  Giải thưởng là thành quả của quá trình nỗ lực, làm việc, học hỏi không ngừng, đánh dấu chặng đường phát triển bền vững, đồng thời minh chứng cho niềm tin yêu của khách hàng dành cho Amix trong suốt thời gian qua.

a3-1670483275-1670484823.jpg

Đây là giải thưởng vô cùng cao quý bởi các Doanh nghiệp phải trải qua các bước xét duyệt rất khắt khe, đảm bảo các tiêu chí như:

Doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ hợp pháp theo quy định pháp luật.

Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng an toàn với người sử dụng.

Đã đăng ký Sở hữu trí tuệ và được bảo hộ nhãn hiệu.

Doanh thu lợi nhuận tăng trưởng bền vững.

Bộ tài liệu có ít nhất 3 thứ tiếng, trong đó tiếng Anh là bắt buộc để giới thiệu tới cộng đồng quốc tế.

Doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trong nước và quốc tế.

a2-1670483275-1670484855.jpg

Đây cũng là cơ hội trao đổi trực tiếp, lan tỏa thương hiệu Việt Nam tới các nước trong khu vực. Công ty Cổ phần Sản xuất và XNK NTM - Nhãn hiệu chống thấm Amix đã kết nối nhiều các doanh nghiệp, đối tác và cũng là cơ hội để Thương hiệu chống thấm Amix vươn tới các đối tác trong khu vực Asean. Khẳng định được chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng không chỉ tại Việt Nam mà còn đưa sản phẩm đến với nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Lê Giang
Bạn đang đọc bài viết "Chống thấm Amix đại diện Việt Nam tham gia diễn đàn Xúc tiến thương mại Asean tháng 11.2022 tại Singapore" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.