CEO Trần Văn Thanh chuyên gia phân tích đầu tư Bất động sản - Người mở lối thị trường tiềm năng

13/03/2023 09:04

Theo dõi trên

Với mong muốn thị trường Bất động sản phát triển bền vững, CEO Trần Văn Thanh - Công ty Cổ phần đầu tư Land Vạn Phú được biết đến là Chuyên gia phân tích đầu tư trong ngành bất động sản hơn 20 năm kinh nghiệm và nhận được nhiều sự tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn nhỏ bởi sự thành công và mang đến giá trị thực cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư.

tran-van-thanh-1-1676639979-1678672949.jpg
CEO Trần Văn Thanh - Chuyên gia phân tích đầu tư Bất động sản.

Với mong muốn thị trường Bất động sản phát triển bền vững, CEO Trần Văn Thanh -  Công ty Cổ phần đầu tư Land Vạn Phú được biết đến là Chuyên gia phân tích đầu tư trong ngành bất động sản hơn 20 năm kinh nghiệm và nhận được nhiều sự tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn nhỏ bởi sự thành công và mang đến giá trị thực cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư.

Anh Trần Văn Thanh hiện anh đang là CEO của công ty Cổ phần đầu tư Land Vạn Phú. Nền tảng học vấn của anh khá vững chắc, anh đã từng sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Tài chính và chuyên ngành Xây dựng tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, hơn nữa còn từng là du học sinh Nga ở lĩnh vực Kiến trúc. 

Sau khi hoàn thành lộ trình học vấn, CEO Trần Văn Thanh bén duyên với nghề bất động sản vào những năm 2000 và anh có cơ hội thử sức với vai trò giám đốc sàn của NL Group. Đặc biệt trên các sàn bất động sản lớn nhỏ và sau một khoảng ngần ấy thời gian, anh đã đúc kết rất nhiều kinh nghiệm quý báu và  những kiến thức bổ ích cùng suy nghĩ “dám nghĩ, dám làm”. 

CEO Trần Văn Thanh là người nghiên cứu sâu rộng về thị trường bất động sản, đã từng giúp hàng trăm khách hàng ra quyết định đầu tư đúng đắn. Anh Thanh là người nhạy về ngôn ngữ và có khả năng truyền đạt thông tin lôi cuốn, dễ hiểu. Nói một cách đơn giản hơn, CEO Trần Văn Thanh là chuyên gia phân tích bất động sản ở “hậu trường”, anh Thanh nghiên cứu để giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn đối với từng giai đoạn của dự án bất động sản. Đối với một chuyên gia bất động sản, thành công đầu tư tổng thể cho khách hàng là mục tiêu chính và cũng là hạnh phúc đối với anh.

Với vốn kiến thức dày dặn, góc nhìn đa chiều cùng với những bài học thực chiến, CEO Trần Văn Thanh có cái nhìn tổng quan, phân tích rõ ràng về bức tranh thị trường bất động sản, cách để nhận biết thông tin để tránh "bẫy" sốt giá đồng thời xây dựng chiến lược và tâm lý đầu tư phù hợp. Từ kinh nghiệm thực chiến của mình, anh Thanh có rất nhiều cách lựa chọn phân khúc phù hợp với từng đối tượng khách hàng, bí quyết đón sóng và nhận diện các "bẫy" trên thị trường và giải pháp khi thị trường có dấu hiệu "chưa ổn định”.

CEO Trần Văn Thanh chia sẻ: “Năm 2023, khi có room tín dụng mới, thị trường bất động sản sẽ có thêm những giao dịch mới. Song, lượng thanh khoản sẽ không bùng nổ để tạo nên những “cơn sốt” như trước đó. Nhưng tôi đánh giá rằng sẽ có nhiều yếu tố và động lực để phục hồi”. Tuy nhiên anh Thanh vẫn giữ cái nhìn lạc quan, thị trường sẽ phát triển và đa dạng hơn với lượng đầu tư nước ngoài vào thị trường bất động sản.

Hiện tại CEO Trần Văn Thanh đang vận hành các dự án được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần đầu tư Land Vạn Phú, các dự án Phúc Hưng Golden là một trong số những minh chứng thành công trong việc xây dựng những khu đô thị, khu dân cư thân thiện với không gian sống trong lành, giúp giảm căng thẳng, điều tiết thị giác, tối ưu hoá sức khoẻ tinh thần và thể chất. Bên cạnh đó yếu tố làm nên thương hiệu của Phúc Hưng phải kể đến tiện ích nội khu đỉnh cao với đầy đủ trung tâm thương mại, trường học các cấp, trung tâm y tế, chợ truyền thống, khuôn viên cây xanh, công viên nước, khu tập TDTT…

tran-van-thanh-2-1676639980-1678672990.jpg
CEO Trần Văn Thanh - Chuyên gia phân tích đầu tư Bất động sản và đồng nghiệp.

CEO Trần Văn Thanh luôn mong muốn mang đến luồng gió mới đến thị trường bất động sản, anh luôn cảm thấy vui và tự hào khi có thể trở thành một người chia sẻ cũng như truyền cảm hứng đến các thế hệ sau. Những thế hệ với tương lai là những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn cao, phẩm chất tốt, luôn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng. Đây dự sẽ là những lớp trẻ phát triển về mọi mặt có khả năng đem ngành bất động sản  nước nhà lên tầm cao mới. Anh Thanh định hướng rằng muốn làm nghề thành công cần đặt cái tâm lên hàng đầu với tư duy trao niềm tin và hỗ trợ khách hàng tận tâm. Anh Thanh đã và đang thành công với các dự án như, khu đô thị Phúc An Garden, nhà ở An Phát, dự án Lavilla Green City Tân An,…

Chia sẻ với những người trẻ tuổi, CEO Trần Văn Thanh nói rằng: “Nếu bạn chọn ngành bất động sản thì hãy quyết tâm theo đuổi, trau dồi kiến thức từ các bậc tiền bối và đừng bao giờ bỏ cuộc và chỉ khi bạn hiểu được tầm quan trọng của nghề thì bạn mới có tình yêu và niềm tin để theo đuổi nó. Bởi vì bước đầu vào nghề rất khó khăn, đặc biệt khi chưa có được giao dịch nào thì bạn sẽ cảm thấy nản chí và muốn bỏ cuộc. Hãy cố gắng đến cùng vì xung quanh bạn vẫn có những người thành công mà. Một khi thị trường Bất động sản vẫn nhộn nhịp thì bạn vần còn rất nhiều cơ hội”.

“Với mục tiêu trở thành công ty bất động sản có thương hiệu, uy tín trên thị trường Việt Nam, Land Vạn Phú tập trung mở rộng và chuyên nghiệp hóa các hoạt động, đa dạng hóa nguồn hàng cho nhà đầu tư từ các dự án tiềm năng với pháp lý đầy đủ." Anh Thanh chia sẻ thêm.

tran-van-thanh-3-1676639980-1678673022.jpg
CEO Trần Văn Thanh - Chuyên gia phân tích đầu tư Bất động sản

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0889699099

Email: Tranvanbao27071979@gmail.com

Trụ sở chính: Số 46 Đường C18, F. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 

Chi nhánh 1: 145 -146 D47, Đường D11, KCN Bàu Bàng, Bình Dương

Chi nhánh 2: Đường N3B, Ấp 4, Minh Thành, Chơn Thành, Bình Phước

Website: https://landvanphu.com.vn/

Chu Thao
Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Văn Thanh chuyên gia phân tích đầu tư Bất động sản - Người mở lối thị trường tiềm năng" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.