CEO Nguyễn Kiều Hương - Tự hào cùng chặng đường 3 năm nỗ lực kiến tạo thương hiệu Solife

15/01/2023 10:14

Theo dõi trên

Định nghĩa về hạnh phúc của mỗi người thường khác nhau. Có những người dành cả đời để đi tìm kiếm hạnh phúc. Nhưng niềm hạnh phúc mỗi ngày của nữ doanh nhân Nguyễn Kiều Hương – CEO của thương hiệu Solife trong 3 năm qua chính là được thấy những nụ cười hài lòng của chị em phụ nữ khi bản thân họ tự tin hơn, khỏe đẹp hơn.

kh1-1673508738-1673752384.png
Chân dung CEO Nguyễn Kiều Hương

Là một người phụ nữ xinh đẹp và luôn mong muốn giữ gìn nét tươi trẻ của bản thân, Nguyễn Kiều Hương có một đam mê với ngành làm đẹp và sức khỏe, mong muốn được chia sẻ những bí quyết, sản phẩm chất lượng tốt đến với chị em phụ nữ. Vì vậy, chị đã ấp ủ gây dựng nên Solife, hiện thực hóa mong ước khỏe đẹp đến hàng triệu người phụ nữ Việt.

Xin chào chị Hương, sau hơn 3 năm thành lập Solife, thương hiệu đã đạt được thành công? Điều đó có nằm trong lộ trình và kỳ vọng của chị từ ban đầu không?

Sau 3 năm phát triển, cây cổ thụ Solife đã gieo được những hạt mầm với hàng loạt showroom tăng trưởng mạnh mẽ trải dài từ Bắc đến Nam và vươn xa ra thế giới, hệ thống hơn 4000 thành viên. Tới nay, thương hiệu đã cho ra thị trường với những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, nhập khẩu và sản xuất được thị trường đánh giá cao, luôn không ngừng cập nhật các công nghệ tiên tiến để phục vụ cho dây chuyền sản xuất và cung cấp sản phẩm.

Và điều tự hào nhất trong năm vừa qua khi Solife Korea và Solife Việt Nam đã được xuất hiện trên hai đài truyền hình lớn tại Hàn Quốc là KBC và SBS. Đây thực sự là một cột mốc đáng nhớ trong hành trình đưa solife đến gần hơn với bạn bè quốc tế, từng bước khẳng định giá trị thương hiệu vững chắc trong gần 3 năm hình thành và phát triển.

Nói về khía cạnh phát triển sản phẩm, các thương hiệu đều lựa chọn chất lượng là nhân tố thiết yếu, Solife dường như cũng không ngoại lệ. Vậy đâu là selling point giúp Solife chinh phục thị trường?

Triết lý phát triển của Solife hướng tới sứ mệnh khỏe đẹp cho phái nữ. Solife không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng Việt bằng định hướng phát triển bền vững mà còn từng bước vươn ra toàn cầu với những sản phẩm làm đẹp chất lượng, uy tín tuyệt đối.

Với sự đầu tư và chuẩn bị bài bản, các sản phẩm hồng sâm của Solife được sản xuất tại Hàn Quốc (nhà máy Nhà máy Cosmax Bio hàng đầu thế giới sản xuất) đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế với nguồn nguyên liệu thiên nhiên lành tính tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, đội ngũ không ngừng cập nhật các công nghệ tiên tiến để phục vụ cho dây chuyền sản xuất và cung cấp sản phẩm của mình. Solife không những luôn hướng tới chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng tới dịch vụ chăm sóc để “giữ chân” khách hàng.

kh2-1673508739-1673752422.png
Đội ngũ Solife tham quan nhà máy Cosmax Bio tại Hàn Quốc

Vừa qua, tại đêm sự kiện Journey to Glory, lễ ký kết giữa Solife Korea với cổ đông Hàn Quốc được xem như một bước ngoặt mới trên chặng đường phát triển của Solife. Vậy điều này có ý nghĩa gì đối với tương lai của đại gia đình Solife?

Hiện nay nhu cầu về sức khỏe cũng như làm đẹp ở thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng là rất lớn. Đặc biệt sự tin yêu và nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội địa Hàn của các chị em phụ nữ cũng rất cao.

Với chúng tôi, hoạt động ký kết với cổ đông Hàn Quốc và việc bổ nhiệm CEO mới cho Solife Korea như một đòn bẩy giúp thương hiệu tới gần hơn với phía đối tác Hàn. Từ đó lan tỏa những sản phẩm tuyệt vời từ đất nước Hàn Quốc tới tay người tiêu dùng Việt Nam, đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm và phục vụ tất cả các tệp khách hàng.

Hơn nữa, Solife Korea tập trung phát triển và sản xuất các sản phẩm làm đẹp phù hợp nhu cầu và xu hướng của thị trường hiện nay. Với các công thức hữu cơ và sản phẩm chức năng tiên phong cho vẻ đẹp bên trong, tổng công ty phân phối nội địa Việt Nam đã có những kế hoạch chiến lược với Solife Korea nhằm sản xuất ra những sản phẩm phù hợp thị trường trong nước, thực hiện sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp bền vững cho hàng ngàn chị em phụ nữ.

Là thủ lĩnh “chèo lái” con thuyền Solife vươn ra khơi, chị có thể chia sẻ thêm về những câu chuyện đã kiến tạo nên một Solife như ngày hôm nay không, thưa chị?

Solife khi đã trở thành một cây cổ thụ lớn lạnh, bắt đầu phát tán các mầm cây, đi theo gió đến các vùng đất mới để phát triển thành một khu rừng. Hơn 3 năm đã đi qua, khi nhìn lại những hoạt động du lịch, event thường niên, hay các hoạt động an sinh xã hội không khỏi khiến cho tôi xúc động, tự hào. Và đây cũng là động lực để mỗi thành viên luôn cố gắng.

Solife luôn quan tâm chia sẻ và công nhận thành quả xứng đáng của mỗi chiếc lá dù là nhỏ nhất. Để cùng nhau tạo nên một khu rừng Solife rộng lớn, không chỉ tạo ra giá trị cho khách hàng, mà còn cho xã hội với những quả ngọt cho đời.

kh3-1673508739-1673752455.png
CEO Kiều Hương cùng các cổ đông Hàn quốc, đại lý chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện Journey to Glory

Chị có thể chia sẻ thêm về những dự định mà Solife ấp ủ dành riêng cho năm 2023?

Solife năm nay có khá nhiều kế hoạch. Đầu tiên, thương hiệu mong muốn mở rộng mạng lưới vẫn luôn không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều nước như Hoa Kỳ, Đài Loan, Việt Nam, Dubai, … để lan tỏa sản phẩm tới nhiều thị trường phát triển. Ngoài ra, còn chú trọng đầu tư về dự án y tế và học viện đào tạo thẩm mỹ.

Và việc xây dựng thương hiệu không phải là một ngày mà đó là cả một hành trình dài. Xây dựng một thương hiệu cũng giống như xây dựng một con người. Do đó, Solife vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào chất lượng và phát triển các sản phẩm, đẩy mạnh việc đầu tư vào Solife Korea.

Cuối cùng, Solife cũng chú trọng đầu tư cho các hoạt động quảng bá thương hiệu rộng rãi để có cơ hội giới thiệu sản phẩm đến với thật nhiều khách hàng. 

Cám ơn CEO Kiều Hương đã chia sẻ!

Duyên Mỹ - Hàn Uyên
Bạn đang đọc bài viết "CEO Nguyễn Kiều Hương - Tự hào cùng chặng đường 3 năm nỗ lực kiến tạo thương hiệu Solife" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.