Theo đúng kế hoạch, Mitsubishi Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường mẫu SUV cỡ B Xforce. Xe được mở bán với 4 phiên bản cùng mức giá cụ thể như sau:
Xforce GLX: 620 triệu đồng
Xforce Exceed: 660 triệu đồng
Xforce Premium: 699 triệu đồng
Xforce Ultimte: Chưa công bố
Về thiết kế, Mitsubishi Xforce gây ấn tượng so với các đối thủ trong phân khúc nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ và khỏe khắn. Xe được trang bị đèn LED ban ngày với tạo hình chữ “L” và đường cắt phát sáng theo hình chữ “T” nổi bật.
Phía dưới, Mitsubishi Xforce lăn bánh trên bộ mâm 18 inch được thiết kế bắt mắt. Phần đuôi xe cũng sử dụng thiết kế đèn tạo hình chữ T tương tự đèn chiếu sáng phía trước. Đặc biệt, Xforce còn sở hữu các thông số ngoại thất lớn top đầu phân khúc với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, chiều dài tổng thể 4.390 mm và khoảng sáng gầm 222 mm.
Khu vực nội thất Mitsubishi Xforce cũng ấn tượng không kém với bề mặt táp-lô, bảng điều khiển trung tâm trải rộng theo phương ngang. Chất liệu vải mélange trải khắp các khu vực của bảng điều khiển trung tâm cho cảm giác sang trọng và chống bám bẩn tốt.
Các trag bị tiện nghi trên Xforce bao gồm: Màn hình giải trí kích thước lớn 12,3 inch, màn hình thông tin kỹ thuật số 8 inch, hệ thống âm thanh 8 loa Dynamic Sound Yamaha Premium, đóng/mở cốp rảnh tay, hệ thống điều hoà tự động cho hai vùng độc lập, cửa gió cho hàng ghế sau, có tính năng Max Cool, lọc không khí nanoe X…
Về an toàn, Mitsubishi Xforce được trang bị hệ thống AYC (Active Yaw Control) giúp xe tăng cường khả năng kiểm soát, kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp hoặc vào cua.
Ngoài ra, Xforce còn sở hữu công nghệ chủ động an toàn Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS) bao gồm: Hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp và điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo điểm mù, và cảnh báo khi có phương tiện cắt ngang khi lùi…
Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Xforce là động cơ xăng 1.5L cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe có 4 chế độ lái gồm: bình thường, sỏi đá, bùn lầy và lần đầu tiên có chế độ chạy đường trơn trượt, hệ thống treo trước MacPherson.