Anh Đức Digital tổ chức chương trình trải nghiệm miễn phí Combo Nikon Z8 cà Nikon Z9 thành công rực rỡ

28/05/2024 17:02

Theo dõi trên

Với sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ các khách hàng khu vực, Anh Đức Digital đã kết hợp cùng Nikon Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm miễn phí sản phẩm máy ảnh và ống kính cao cấp nhất từ hãng. Chương trình đã khép lại với hiệu ứng lan tỏa bùng nổ cùng rất nhiều thành phẩm ấn tượng từ các khách mời tham gia.

duc-anh-digital-1-1716887207-1716890462.png
Khách mời có cơ hội trải nghiệm miễn phí các sản phẩm từ Nikon tại Anh Đức Digital

Trong nhiếp ảnh, trải nghiệm trực tiếp các thiết bị mới nhất trước khi quyết định mua luôn là một lợi ích vô giá đối với người tiêu dùng. Hiểu rõ điều này, Anh Đức Digital đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng mang tên "Trải Nghiệm Miễn Phí Combo Z8/Z9 + Lens", mang lại nhiều giá trị và lợi ích thiết thực cho người dùng. Hãy cùng TechZ khám phá những lợi ích nổi bật của chương trình này.

Ra mắt thị trường từ năm 2021, máy ảnh Nikon Z9 đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhiếp ảnh chuyên nghiệp với nội năng cực khủng. Chưa dừng lại ở đó, Nikon tiếp tục tung ra chiếc Full-Frame Mirrorless Nikon Z8 được ví là phiên bản nhỏ gọn của Nikon Z9, mang lại nhiều tiện ích hơn đối với người làm nghề.

Nikon Z9 là chiếc máy ảnh không gương lật cao cấp nhất hiện nay mà Nikon mang đến cho các nhiếp ảnh gia và các nhà làm phim chuyên nghiệp với những thông số ấn tượng: Cảm biến Full-frame CMOS xếp chồng 45.7MP; Quay video 8K30p và 4K120p, ghi nội bộ 10-Bit; Chụp liên tục 20fps với  RAW, 30fps với JPEG; Hệ thống lấy nét tự động theo pha 493 điểm.

Theo dõi và phát hiện đối tượng dựa trên AI; Tay cầm dọc, 2 x CFexpress Type B Slots; Kính ngắm điện tử 3.69 triệu điểm ảnh; Màn hình cảm ứng LCD 3.2; Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 7 Wi-Fi, Bluetooth và GNSS; Bên cạnh đó, Nikon Z8 tự hào là chiếc máy ảnh hybrid có thể thực hiện cả hai chức năng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp chỉ trong một thân máy nhỏ gọn.

Phiên bản này được trang bị khe cắm thẻ nhớ kép, cổng USB-C kép; Kính ngắm Real Live không bị Blackout; Thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ hơn 30% so với Z9; 8K60fps N-RAW, 4.1K/60fps ProRes RAW; Cảm biến CMOS xếp chồng full-frame 45.7MP; Màn hình LCD cảm ứng nghiêng 4 trục 3.2 inch; Quay video 8K30fps và 4K/120fps, ghi nội bộ 10-Bit; 493 điểm AF theo pha, nhận diện đối tượng dựa trên AI.

Với mục đích giới thiệu đến khách hàng Bộ đôi máy ảnh Mirrorless cao cấp Nikon Z8 và Nikon Z9, cũng như tạo cơ hội để người dùng có thể trải nghiệm những tính năng tuyệt vời, ấn tượng của sản phẩm này một cách trực tiếp, chương trình kéo dài 1 tháng và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

duc-anh-digital-2-1716887207-1716890529.png

Anh Đức Digital đã ghi nhận hơn 200 lượt đăng ký từ các cá nhân, team, tổ chức... ở Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam có chung niềm đam mê, yêu thích và quan tâm đến lĩnh vực nhiếp ảnh chuyên nghiệp, từ đó ghi nhận rất nhiều thành phẩm sáng tạo được quay bằng Combo Nikon Z8 và Nikon Z9 kèm ống kính từ khách mời tham gia chương trình.

Một lợi ích rõ rệt là người dùng không cần bỏ ra một khoản chi phí lớn ngay lập tức để mua Nikon Z8 và Z9. Thay vào đó, họ có thể trải nghiệm miễn phí, đánh giá xem sản phẩm có thực sự phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ai đang cân nhắc đầu tư vào máy ảnh cao cấp.

Để đảm bảo trải nghiệm được trọn vẹn, khách mời đăng ký hợp lệ và thành công được toàn quyền sử dụng đầy đủ combo máy Nikon Z8 và Nikon Z9 kèm ống kính tự chọn trong thời gian 2 ngày. Đặc biệt hơn nữa và chưa xuất hiện ở bất cứ đâu, người tham gia còn được tặng Voucher giảm thêm 2 triệu, được sử dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác để sở hữu máy ảnh Nikon Z8.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi nhận thiết bị để trải nghiệm, người dùng sẽ được gặp gỡ và nhận tư vấn từ các chuyên gia của Nikon và Anh Đức Digital. Những lời khuyên chuyên sâu về cách sử dụng máy ảnh, lens và tối ưu hóa thiết bị cho từng phong cách chụp ảnh sẽ giúp người dùng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình, từ đó tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt nhất.  Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với những người dùng khác cùng tham gia, góp phần xây dựng cộng đồng nhiếp ảnh thêm vững mạnh.

duc-anh-digital-3-1716887207-1716890559.png
Người tham gia được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các máy ảnh + lens từ Nikon

Chương trình trải nghiệm khép lại với thành công rực rỡ

Sau khi kết thúc chương trình, Anh Đức Digital đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Các khách hàng đều đánh giá cao về sản phẩm và sự chuyên nghiệp của Anh Đức Digital trong việc tổ chức chương trình trải nghiệm này. Nhiều khách hàng đã quyết định mua sản phẩm và sử dụng cho công việc của mình.

Tổng kết lại, chương trình trải nghiệm miễn phí Combo máy ảnh Nikon Z8/Z9 của Anh Đức Digital và Nikon Việt Nam đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đầy ấn tượng về sản phẩm, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong công cuộc tạo ra giá trị ý nghĩa cho cộng đồng nhiếp ảnh tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.

Nếu bạn có nhu cầu về siêu phẩm máy quay này hoặc các sản phẩm liên quan, hãy liên hệ với Anh Đức Digital - Đại lý phân phối máy ảnh - ống kính - thiết bị nhiếp ảnh chính hãng. Với uy tín thương hiệu hơn 30 năm, Anh Đức Digital sẽ đem đến khách hàng nhiều hơn nữa các chính sách ưu đãi, sản phẩm chất lượng cùng chương trình trải nghiệm miễn phí sản phẩm mới nhất từ thương hiệu nổi tiếng.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Anh Đức Digital tổ chức chương trình trải nghiệm miễn phí Combo Nikon Z8 cà Nikon Z9 thành công rực rỡ" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.