Tú Vi - Văn Anh mạo hiểm làm phim mới

21/09/2016 16:13

Theo dõi trên

Cặp vợ chồng ăn mặc ton-sur-ton tại lễ ra mắt bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi trong đó họ không chỉ là diễn viên mà còn đảm nhận cương vị nhà sản xuất, đạo diễn.

Đời cho ta bao lần đôi mươi là tác phẩm điện ảnh đầu tay mà Văn Anh - chàng diễn viên từng gây dấu ấn trong Phía trước là bầu trời - sẽ lần đầu xuất hiện trên cương vị đạo diễn cùng với tác giả kịch bản kiêm đồng đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Trong khi đó, Tú Vi vốn không hề xa lạ với khán giả cũng lần đầu trở thành nhà sản xuất. Công ty vừa mới thành lập của cặp vợ chồng này cũng chính là đơn vị đầu tư của dự án.



Tú Vi - Văn Anh tại buổi họp báo phim mới của mình


Cả hai chụp hình cùng dàn diễn viên trong phim

Tại buổi họp báo, Văn Anh cho biết việc làm tốt một vai trò đã khó trong khi đó, lần này anh đảm nhận đến 3 vai trò, diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn. Tuy nhiên cũng nhờ vậy mà anh biết được nhiều khả năng của mình hơn.
 

Hai đồng đạo diễn của bộ phim Văn Anh và Huỳnh Tuấn Anh

Trong khi đó với Tú Vi cho hay bộ phim sẽ là phát súng đánh dấu sự quay trở lại của dòng phim thanh xuân (chick-flick) từng được manh nha ở Việt Nam. Cô cho biết, sở dĩ quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực sản xuất bởi cô muốn được chủ động hơn trong nghề của mình, muốn được làm tốt nhất những gì trong khả năng có thể để mang đến cho khán giả một bộ phim tốt.

 
Tú Vi trả lời các câu hỏi của báo chí

Đời cho ta bao lần đôi mươi xoay quanh câu chuyện tình bạn thân thiết giữa 4 nhân vật: Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di) và Bích Châu (Tú Vi). Họ đã ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến tận khi về già. Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn, sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Sau khi bị hội bạn thân “xúi dại” và bị chàng trai thứ 100 - cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú (Trần Trung) từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh nhập viện. Cô tỉnh dậy với cuộc sống thay đổi một cách không thể ngờ…

 

Hai diễn viên chính Trần Trung và Quỳnh Anh Shin
 



Tú Vi, Văn Anh và Băng Di

Tham gia trong bộ phim lần này đều là những gương mặt rất trẻ, trong đó hai vai chính được giao cho 2 gương mặt lần đầu chạm ngõ điện ảnh là Quỳnh Anh Shin và Trần Trung, cùng sự tham gia của: Băng Di, Will 365...

Bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả thông điệp: Hãy là chính mình, sống đúng với ước mơ của mình vì bạn chỉ sống duy nhất một cuộc đời đồng thời hãy tự tay chọn lấy thử thách cho riêng bản thân mình. Đừng thất bại dựa trên sai lầm của người khác hay con đường mà người khác chọn cho mình.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25-11 tới.

(Theo SGGPO)

Văn Tuấn
Bạn đang đọc bài viết "Tú Vi - Văn Anh mạo hiểm làm phim mới" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.