Trung tâm y tế dự phòng Kỳ Anh chúc mừng Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6)

20/06/2015 09:11

Theo dõi trên

Những năm qua, Trung tâm y tế dự phòng Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã không ngừng vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao...


Là đơn vị đầu ngành Y tế về chuyên môn khoa học kỹ thuật trên lĩnh vực Y tế dự phòng. Có thể khẳng định được sự lớn mạnh và năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ viên chức làm công tác phòng chống dịch bệnh đảm bảo sức khoẻ cho người dân. Tuy nhiên những cố gắng và nỗ lực của đơn vị đã thêm một lần nữa khẳng định công tác dự phòng và giám sát dịch bệnh luôn đóng vai trò quan trọng cho dù nhiệm vụ trước mắt luôn là những thách thức cần phải vượt qua.

Thời gian tới, Trung tâm y tế dự phòng Kỳ Anh sẽ tiếp tục phát huy những kết quả tốt đẹp, trong đó chú trọng nâng cao hiệu quả hoạt động, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06, xin trân trọng gửi lời chúc mừng, sự tri ân của mình tới các cơ quan báo chí, các nhà báo và các phương tiện truyền thông đã có quan hệ hợp tác với chúng tôi trong nhiều năm qua.
 
Kính chúc các anh chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn có những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp cầm bút!
 
Giám đốc Lê Văn Xuân

Bạn đang đọc bài viết "Trung tâm y tế dự phòng Kỳ Anh chúc mừng Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6)" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.