Tập đoàn BĐS Thắng Lợi trở thành nhà tài trợ chính giải chạy đêm lần đầu tổ chức tại TP.HCM

08/05/2022 09:33

Theo dõi trên

Sáng ngày 06/05/2022, tại hội trường Thắng Lợi Bulding đã diễn ra lễ công bố giải chạy đêm “Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022”. Theo đó, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đồng hành cùng giải chạy trong vai trò nhà tài trợ chính của giải đấu.

le-ki-ket-tai-tro-chinh-1651919951-1651977052.jpg
Tập đoàn BĐS Thắng Lợi là nhà tài trợ chính cho giải chạy Ho Chi Minh City Night Run

Chương trình do Unique phối hợp cùng Liên đoàn Điền kinh TP.HCM triển khai tổ chức dưới sự theo dõi, kiểm tra và hướng dẫn của Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM nhằm hướng tới kỉ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng SEA Games 31 và hướng đến Đại hội Thể dục thể thao TPHCM lần thứ IX năm 2022.

Bên cạnh đó, giải chạy cũng nhằm mục đích vận động cộng đồng xã hội thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng lối sống, góp phần đưa hình ảnh TP.HCM đến với du khách và công dân nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, giải đấu sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 14&15/05/2022 tại Cung văn hóa lao động TP.HCM. Cung đường dự kiến sẽ xuất phát từ Cung Văn hóa Lao động chạy qua các điểm di tích, công trình kiến trúc, các địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố như: Diamond Plaza, Thảo Cầm Viên, Hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập, Bưu điện Thành phố, nhà thờ Đức Bà, UBND thành phố, Tòa nhà Bitexco, Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng, Kênh Tàu Hủ, Ngã Sáu Phù Đổng…

chup-hinh-luu-niem-cac-don-vi-1651919951-1651977113.jpg
Đại diện các đơn vị tài trợ cho giải chạy

Với thông điệp Light Your Night, giải đấu hứa hẹn mang đến cho các runner những cảm xúc tuyệt vời nhất của những bước chạy dưới vẻ đẹp tráng lệ của đô thị khi về đêm. Tham dự “Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022”, các runner không chỉ được trải nghiệm cung đường đêm độc đáo, mà còn nhận được những quyền lợi “cực phẩm” như: bộ racekit ấn tượng, áo sự kiện có thiết kế đẹp, tính ứng dụng cao, tấm huy chương hoàn thành có thiết kế tinh xảo…

Đặc biệt, đội ngũ người dẫn tốc (pacer) mặc trang phục hồng bắt mắt sẽ đồng hành cùng các runner về đích theo mốc thời gian mong muốn. Khi hoàn thành một trong hai đường chạy 10km hoặc 21km, các runner sẽ có dịp được thưởng thức các món ăn và thức uống tiêu biểu đậm nét ẩm thực đêm TP.HCM. Không gian khu vực vạch đích sẽ là nơi để các runner giao lưu, ghi lại những khoảnh khắc tại sự kiện.

Mong muốn truyền tải ý nghĩa “VÌ TÂM HUYẾT SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG”, Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi đã đồng hành cùng giải chạy trong vai trò Nhà tài trợ chính với mục đích cùng Ban tổ chức ra tạo sân chơi sôi nổi cho những người yêu thích bộ môn chạy và thể thao nói chung. Lan tỏa sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng người yêu thể thao trên địa bàn toàn thành phố. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng phối hợp với ban tổ chức hỗ trợ tốt nhất cho các vận động viên nhằm mang đến một giải chạy chuyên nghiệp, an toàn và hấp dẫn.

ong-nguyen-thanh-quyen-tong-giam-doc-tap-doan-bds-thang-loi-dai-dien-don-vi-tai-tro-chinh-1651919951-1651977159.jpg
Ông Nguyễn Thanh Quyền (Phó Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn BĐS Thắng Lợi) phát biểu tại lễ công bố

Chia sẻ tại buổi công bố giải đấu, Ông Nguyễn Thanh Quyền (CEO Tập đoàn BĐS Thắng Lợi) cho biết: “Đồng hành cùng Ho Chi Minh City Night Run 2022, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng, đóng góp cho một nền thể thao thành phố một giải đấu chuyên nghiệp, mang tính kết nối và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Đồng thời qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh, quảng bá du lịch của Tp.HCM”.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn BĐS Thắng Lợi trở thành nhà tài trợ chính giải chạy đêm lần đầu tổ chức tại TP.HCM" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.