Tái cấu trúc sinh trắc - bí kíp gìn giữ tuổi thanh xuân cho phái đẹp

24/08/2022 10:55

Theo dõi trên

Sự ra đời của dịch vụ tái cấu trúc sinh trắc được coi như là một bước tiến vượt bậc trong việc chăm sóc làn da cho phái đẹp.

dh-02363677-1661313164.jpg

Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến giúp khắc phục được tất cả những khuyết điểm ở trên khuôn mặt như chảy xệ, nhăn nheo một cách an toàn tuyệt đối và mang tới cho chị em một gương mặt không tuổi rạng rỡ, căng mịn, khỏe mạnh.

Khi bước qua độ tuổi 30, làn da của bạn bắt đầu trở nên yếu hơn, dần xuất hiện những vết nhăn nheo, xỉn màu, thâm sạm và thậm chí là teo tóp gây ra các hõm, hốc trên khuôn mặt. Nguyên nhân gây ra tình trạng này chính là do lượng collagen bắt đầu bị sụt giảm và quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng hơn khiến các liên kết da bị suy yếu, đứt gãy. 

Nổi trội hơn bất kỳ phương pháp làm đẹp nào khác, tái cấu trúc sinh trắc hoạt động dựa trên cơ chế nâng cơ, xóa nhăn, ngăn chặn lão hóa hiệu quả gấp 2 lần với sự can thiệp hỗ trợ lẫn nhau từ máy Thermage Flx và Ultherapy mà không cần tới sự tác động của dao kéo, xâm lấn hay phẫu thuật. Theo đó, các chuyên gia sẽ sử dụng công nghệ sóng tần số vô tuyến từ máy Thermage Flx để tác động, kích thích sản sinh collagen giúp liên kết, nâng cơ và cải thiện những vùng da chùng nhão cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm (Micro Focus Ultrasound – MFU) để giải quyết các vấn đề về da, chăm sóc các mô dưới da với hiệu quả.

tham-my-sv-2-1661311946-1661313197.jpg

Tạm biệt nỗi lo về một làn da “già nua”

Tái cấu trúc sinh trắc sẽ tác động vào sâu dưới da, khởi tạo quá trình sản sinh collagen và elastin tự nhiên, tái tạo những tế bào bị hư tổn, khôi phục độ đàn hồi của da giúp da săn chắc, căng mịn từ trong ra ngoài. 

Ngoài cải thiện da chùng nhão chảy xệ trở nên căng bóng, trắng sáng hơn thì phương pháp này cũng sẽ giúp bạn trẻ ra ít nhất chục tuổi khi có khả năng lấp đầy má hóp, lõm thái dương, rãnh cười sâu, giảm mỡ mà và cả bọng mắt. Hàng ngàn khách hàng đã thay đổi diện mạo chỉ sau khi thực hiện một liệu trình, giờ đây những vết nhăn hoàn toàn biến mất, lấy lại dáng vẻ thanh xuân xinh đẹp, hoàn hảo.

tham-my-sv-3-1661311946-1661313233.jpg

Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện

Sự tác động của siêu công nghệ kép giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian cũng như là công sức phải bỏ ra. Các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ càng, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nên chỉ sau đúng 1 liệu trình tái cấu trúc sinh trắc làn da của khách hàng đã có thể cải thiện rõ rệt: Nền da căng bóng, khuôn mặt thon gọn và sáng hơn rõ rệt. Đặc biệt hiệu quả của phương pháp này là cực kỳ lâu bền, lên đến 15 năm và thậm chí có thể lâu hơn nếu như có một chu trình chăm sóc, dưỡng da khoa học. 

Tại phòng khám SV, quá trình tái cấu trúc sinh trắc sẽ được cam kết 100% bằng văn bản không đẹp hoàn tiền nhằm đảm bảo uy tín thương hiệu và hơn cả là bảo vệ quyền và lợi ích cho mọi khách hàng. 

tham-my-sv4-1661311936-1661313267.jpg

Cam kết tuyệt đối an toàn với nguyên tắc 5 không

Như đã nói ở trên, dịch vụ tái cấu trúc sinh trắc hoàn toàn không có sự tác động từ dao kéo mà thay vào đó là sử dụng công nghệ xóa nhăn Thermage Flx và Ultherapy đã được FDA Hoa Kỳ và CE Marking chứng nhận đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Công nghệ tái cấu trúc sinh trắc được thực hiện theo tiêu chuẩn y tế, đảm bảo nguyên tắc 5 không: Không phẫu thuật - Không xâm lấn - Không sưng đau - Không di chứng - Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tái cấu trúc sinh trắc là giải pháp vàng cho những ai đang phải đau đầu vì làn da kém sắc, xấu xí, giúp cải thiện sức đề kháng và mang lại làn da mịn màng. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, phòng khám SV là địa chỉ tin cậy để chị em “chọn mặt gửi vàng” yên tâm thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ để lấy lại dáng vẻ thanh xuân tươi trẻ.   

tham-my-sv-5-1661311936-1661313290.jpg

Phòng khám SV

Địa chỉ: Số 207 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0965 426 006

Website: https://phongkhamsv.vn/

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Tái cấu trúc sinh trắc - bí kíp gìn giữ tuổi thanh xuân cho phái đẹp" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.