Nữ doanh nhân Kim Loan và hàng loạt hoạt động thiện nguyện mùa dịch

30/08/2021 10:39

Theo dõi trên

Những ngày qua, bà Phạm Thị Kim Loan, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Kim Loan luôn bận rộn với công việc thiện nguyện hỗ trợ các địa phương phòng chống dịch và ổn định đời sống người dân với số tiền khoảng trên 2 tỷ đồng.

kl1-1630294685.jpg

Bà Kim Loan chia sẻ: Hiện này tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước nói chung và khu vực phía Nam đang diễn biến hết sức phức tạp, đã làm ảnh hưởng tới sức khoẻ, đời sống và sự bình yên của nhân dân. 

Nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên tinh thần cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bà Kim Loan đã chủ động làm nhiều công văn liên hệ với các cơ quan chức năng TP.HCM và tỉnh Sóc Trăng để hỗ trợ khoảng 4000 phần quà gồm gạo, mì ăn liền, nước uống đóng chai, nước mắm, khẩu trang y tế…

Cùng với đó bà Kim Loan cũng hỗ trợ các địa phương hàng ngàn bộ đồ bảo hộ, nước xịt khuẩn và khẩu trang y tế giúp đảm bảo an toàn cho các cán bộ y bác sĩ, các chiến sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch.

Ngoài ra, bà Kim Loan còn tổ chức một gian hàng 0 đồng ngay trước công ty mình với đầy đủ các mặt hàng thiết yếu như mì ăn liền, trứng, gạo, rau củ quả… để hỗ trợ những người bán vé số và hộ nghèo.

kl-0-1-1630294713.jpg

Mới đây, bà Loan cũng đã tới thăm hỏi động viên và tặng quà cho người dân ở một số khu vực “xóm tự cách ly” bảo vệ “vùng xanh” tại quận 12, TP.HCM khiến nhiều người dân vô cùng cảm kích.

Theo tìm hiểu, từ nhiều năm qua tên tuổi của bà Kim Loan đã gắn liền với nhiều hoạt động xã hội - từ thiện. Bà đã hỗ trợ xây dựng nhiều cây cầu bê tông cốt thép ở vùng sâu vùng xa đến những căn nhà tình thương, tình nghĩa dành cho người nghèo; trao tặng nhiều món quà quý giá cho học sinh nghèo hiếu học; giúp đỡ người dân gặp thiên tai bão lũ…

Với những hoạt động thiện nguyện suốt nhiều năm qua, bà Kim Loan đã được tặng nhiều bằng khen và thư cảm ơn từ các cơ quan tổ chức và người dân ở nhiều địa phương.

Đình Tuyên
Bạn đang đọc bài viết "Nữ doanh nhân Kim Loan và hàng loạt hoạt động thiện nguyện mùa dịch" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.