Giám đốc Công ty CP BĐS Tây Nguyên Gia Lai “mong muốn thỏa mãn nhu cầu khách hàng về chỗ ở tại tỉnh Gia Lai và Tây Nguyên”

14/08/2022 20:17

Theo dõi trên

Vừa qua, tại thị trấn Đắk Đoa, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ khai trương sàn giao dịch bất động sản Tây Nguyên Gia Lai do Công ty Cổ phần Bất động sản Tây Nguyên Gia Lai tổ chức. Buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo địa phương, các đối tác, khách hàng, các nhà đầu tư bất động sản cũng như các ngôi sao nổi tiếng…

dh23463463663464-1660482832.jpg

Công ty Cổ phần Bất động sản Tây Nguyên Gia Lai là đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản uy tín trên địa bàn Gia Lai cũng như các tỉnh Tây Nguyên. Với tôn chỉ hoạt động “TRỌN CHỮ TÍN - VẸN NIỀM TIN”, Công ty Cổ phần Bất động sản Tây Nguyên Gia Lai đã nỗ lực trở thành đơn vị tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp và được trang bị sâu về chuyên môn, luôn tận tình, hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Công ty luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Việc ra mắt sàn giao dịch BĐS Tây Nguyên Gia Lai với diện mạo mới sẽ giúp khách hàng yên tâm và thuận tiện hơn trong việc tương tác và chọn lựa các sản phẩm BĐS cho nhà đầu tư. Đây là một trong những nỗ lực của Tây Nguyên Gia Lai để nâng cao chất lượng dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu mới của nhà đầu tư.

dh-23456346366346-1660482866.jpg
Ông Nguyễn Tuấn Anh (Chủ tịch) và bà Nguyễn Thanh Thủy (Giám đốc) - Công ty Cổ phần BĐS Tây Nguyên Gia Lai trong buổi khai trương sàn giao dịch BĐS.

Bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám Đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Tây Nguyên Gia Lai chia sẻ: “Tôi mong muốn mang đến cho khách hàng tại tỉnh Gia Lai và Tây Nguyên những sản phẩm bất động sản tốt nhất, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng về xây dựng mái ấm, về chất lượng môi trường sống xung quanh”. Ngoài ra, bà Nguyễn Thanh Thủy cùng Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty cổ phần Bất động sản Tây Nguyên Gia Lai hy vọng sẽ mang đến cho quý đối tác, khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nâng cao chất lượng cũng như đa dạng hóa các sản phẩm để phù hợp với thị trường.

dh235345636364-1660483015.jpg
Bà Nguyễn Thanh Thủy rạng rỡ khi được trao Giấy chứng nhận tại buổi khai trương.
dh-234634646767-1660482913.jpg
Diễn viên Ôn Bích Hà đến tham dự buổi khai trương sàn giao dịch BĐS.

Sàn giao dịch bất động sản Tây Nguyên Gia Lai sẽ là điểm đến uy tín, an tâm tuyệt đối dành cho quý khách hàng trong mọi giao dịch bất động sản. Luôn mang đến quý khách hàng, quý nhà đầu tư những sản phẩm uy tín, chất lượng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến với sàn giao dịch Bất động sản Tây Nguyên Gia Lai.

dh23534666336-1660482968.jpg
Ca sĩ Nhật Long đến chúc mừng bà Nguyễn Thanh Thủy tổ chức khai trương thành công.

Cũng dịp khai trương sàn giao dịch bất động sản, Công ty Cổ phần Bất động sản Tây Nguyên Gia Lai đã ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Bất động sản Tam Phát G33 (Quận Ba Đình, Hà Nội). Và mới đây, Công ty Cổ phần Bất động sản Tây Nguyễn Gia Lai đã nhận được giải thưởng uy tín trong ngành bất động sản tại Đại hội nhiệm kỳ III thuộc Hiệp hội BĐS Việt Nam.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Giám đốc Công ty CP BĐS Tây Nguyên Gia Lai “mong muốn thỏa mãn nhu cầu khách hàng về chỗ ở tại tỉnh Gia Lai và Tây Nguyên”" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.