Giá bán Novaworld Phan Thiết - Cập nhật mới nhất 2022 từ VNREP

13/04/2022 10:04

Theo dõi trên

Giá bán Novaworld Phan Thiết hiện tại bao nhiêu? Có cao không? Là dự án khu đô thị tầm cỡ có quy mô lên đến 1000 ha gồm tổ hợp đến hơn 200 dịch vụ tiện ích sinh thái đạt chuẩn được kiến tạo nên bởi chủ đầu tư có danh tiếng số 1 trên thị trường bất động sản hiện nay là tập đoàn Novaland.

nova1-1649410035-1649818884.jpg
Phối cảnh Novaworld Bình Thuận

Mang “linh hồn” của một cuộc sống hạnh phúc hoàn mỹ hiện dự án đang đặc biệt đón nhận sự quan tâm của bộ phận lớn khách hàng, và trong đó giá bán là dấu chấm hỏi lớn đang được đặt ra.

VNREP xin chia sẻ đến toàn thể quý khách hàng, quý nhà đầu tư đang quan tâm theo dõi những thông tin mới nhất về giá bán của Novaworld Phan Thiết ngay dưới đây, đưa ra cân nhắc để hỗ trợ quý khách có thể lựa chọn phù hợp với tài chính cá nhân.

nova2-1649410036-1649818933.jpg
Phối cảnh The Kingdom - Phân khu đang mở bán tại Novaworld Phan Thiết

Giá bán Novaworld Phan Thiết trong năm 2022 cao không?

Giá bán  Novaworld Phan Thiết tùy theo từng loại hình sản phẩm bao gồm từ biệt thự, nhà phố cũng như shophouse tương ứng với từng diện tích, vị trí và hướng nhà mà sẽ có những biến động khác nhau trong mức giá.

Theo đó, bảng giá tham chiếu dành cho khách hàng và nhà đầu tư đang quan tâm đến dự án trong năm 2022 này cụ thể như sau:

- Sản phẩm nhà phố liền kề có mức giá khởi điểm từ 7 tỷ đồng/căn.

- Căn biệt thự song lập có mức giá từ 10 tỷ đồng/căn.

- Căn biệt thự song lập sân Golf dao động từ 11-26 tỷ đồng/căn.

- Căn shophouse Festival Phố đi bộ có giá từ 15 tỷ đồng/căn.

- Căn Boutique Hotel có giá bán dao động từ 19-23 tỷ đồng/căn.

- Các căn shophouse Santa Monica đồi có view biển có giá bán từ 33-70 tỷ đồng/căn.

Với những khách hàng cũng như quý nhà đầu tư đang quan tâm trong giai đoạn mở bán đầu năm 2022 này, hoàn toàn có thể cân nhắc những ưu đãi đầy hấp dẫn được phía chủ đầu tư Novaland hỗ trợ. Cụ thể như chiết khấu đến 15% khi mua số lượng từ 2 căn, hỗ trợ giải ngân từ phía ngân hàng lên đến 50% cho dòng sản phẩm shophouse Phố đi bộ Festival...

Sở hữu mức giá khởi điểm đầy hấp dẫn kết hợp cùng những yếu tố tiềm năng vượt trội được cộng hưởng từ vị trí với tọa độ “kim cương”, tổ hợp tiện ích khủng vô cùng đẳng cấp và sự bắt tay của thương hiệu danh giá trên thị trường bất động sản là Novaland, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của Novaworld Phan Thiết trong tương lai.

nova3-1649410035-1649819071.jpg
Thực tế sân golf PGA tại Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết - Đích đến hoàn mỹ cho một thiên đường nghỉ dưỡng-  giải trí tầm cỡ tại Phan Thiết

Dự án Novaworld Phan Thiết nằm vững chãi với tổng quy mô xây dựng lên đến 1000 ha tại trục đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận. Khu đô thị được chủ đầu tư Novaland phát triển với tổng vốn đầu tư lên đến 5 tỷ USD theo định hướng du lịch mua sắm và vui chơi giải trí tầm cỡ tại khu vực trong thời gian tới.

Sự góp mặt của những cái tên tầm cỡ và danh giá trên thị trường hiện nay trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ thiết kế đến quản lý vận hành tiêu biểu như Accor, Movenpick, Hyatt…là minh chứng cho giá trị tầm cỡ vươn tầm đẳng cấp quốc tế của Novaworld Phan Thiết, thu hút du khách có thể một lần “ngả lòng” vào thiên đường này.

Chưa hết, nơi đây còn sở hữu cho mình tổ hợp đến hơn 200 tiện ích dịch vụ đạt chuẩn quốc tế từ mua sắm, vui chơi giải trí cho đến chăm sóc sức khỏe một cách hoàn hảo. Mang đến cho từng độ tuổi khách hàng khác nhau những trải nghiệm, dấu ấn riêng biệt.

Những tiện ích dành riêng cho dự án với sự xuất hiện lần đầu tiên từ khu phức hợp thể thao, sân golf PGA, tòa nhà Arena biểu diễn nghệ thuật, khu vui chơi giải trí cùng trò chơi dưới nước hay công viên biển Bikini Beach…hứa hẹn sẽ có thể mở ra cho bạn một chuyến thưởng ngoạn vô cùng đắt giá khi được một lần đặt chân đến nơi.

Trên đây, VNREP đã vừa mang đến những thông tin chia sẻ mới nhất về giá bán của Novaworld Phan Thiết trong năm 2022. Với những giá trị ấn tượng và sức hút không còn phải bàn cãi thì dự án hoàn toàn là một đích đến hoàn hảo dành cho đông đảo khách hàng thượng lưu hiện nay.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam. 

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ: 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline: +84-933-186-123

Email: phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Giá bán Novaworld Phan Thiết - Cập nhật mới nhất 2022 từ VNREP" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.