"Em là bà nội của anh" vượt "Star Wars" ở phòng chiếu Việt

22/12/2015 08:26

Theo dõi trên

“Em là bà nội của anh” đã vượt qua “bom tấn” Star Wars phần 7 giành vị trí số 1 phòng vé Việt khi thu được 8 tỷ đồng riêng trong cuối tuần thứ hai công chiếu, nâng doanh thu phòng vé của 10 ngày công chiếu lên 41,5 tỷ đồng.

Đang tạo nên một cơn sốt không chỉ tại các rạp chiếu phim mà còn trên các trang mạng xã hội, bộ phim “Em là bà nội của anh” tiếp tục kéo khán giả đến rạp, mặc dù số lượng suất chiếu giảm 30% để nhường cho các phim mới khác ra rạp.



Ảnh chế “Bà nội” vượt mặt “Star Wars” ở phòng chiếu Việt

Trong hai ngày 19 và 20-12, đoàn làm phim thực hiện hành trình cinetour đã làm nức lòng khán giả tại các rạp chiếu phim ở Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai.

“Em là bà nội của anh” là câu chuyện về bà Đại 70 tuổi vào một ngày đầy buồn bã đã bỗng nhiên sống lại tuổi 20 hoàng kim rực rỡ nhờ một phép màu kỳ diệu. Tuy nhiên, đi kèm với món quà ấy là không ít rắc rối mà “cô nàng 70” phải xử lý.

Do Phan Gia Nhật Linh đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên: Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Thu Trang, Thanh Nam, Kim Xuân, Minh Đức, Hồng Ánh, Đức Khuê, Lều Phương Anh, “Em là bà nội của anh” - bộ phim hài cảm động của năm 2015 hiện đang chiếu ở tất cả các rạp trên toàn quốc.

Theo Lâm An (SGGP Online)

Bạn đang đọc bài viết ""Em là bà nội của anh" vượt "Star Wars" ở phòng chiếu Việt " tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.