Em là bà nội của anh vừa công chiếu đã đạt doanh thu 16,5 tỉ đồng

14/12/2015 16:41

Theo dõi trên

Trong tuần đầu công chiếu, bộ phim Em là bà nội của anh đã đạt doanh thu 16,5 tỉ đồng, đứng đầu trong top 5 phim của tuần.

Là phiên bản Việt của bộ phim Hàn Quốc từng rất ăn khách - Miss Granny, Em là bà nội của anh được đạo diễn, Việt hóa kịch bản gốc và sản xuất bởi bộ ba USC cùng tốt nghiệp trường điện Ảnh, Đại học Nam California, Mỹ: Phan Gia Nhật Linh, Nguyễn Thái Hà và Vũ Quỳnh Hà. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay và rất được mong đợi của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.



Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (ngồi bên trái) và các diễn viên trong buổi giao lưu với khán giả tại rạp.

Trong hai ngày 12 và 13-12, đoàn làm phim đã khởi động chuyến giao lưu với các khán giả tại các rạp chiếu phim ở TPHCM. Sự có mặt bất ngờ của dàn diễn viên trong phim: Miu Lê, Ngô Kiến Huy và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, cùng những món quà dễ thương đã khiến khán giả vô cùng thích thú, nhất là những người được giao lưu với đoàn phim sau khi xem phim.

Em là bà nội của anh là dự án hợp tác sản xuất giữa CJ Entertainment và HK Film. Việc thành công về doanh thu phòng vé, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Bên cạnh phiên bản Việt Nam, Miss Granny đã có những phiên bản tại Trung Quốc, với tên gọi 20 Once Again cũng rất thành công về doanh thu phòng vé. Nhật Bản cũng vừa chính thức công bố việc sản xuất Miss Granny phiên bản Nhật. Trong thời gian sắp tới, CJ Entertaiment cũng đã có kế hoạch thực hiện Miss Granny phiên bản Thái Lan và Indonesia. Không chỉ dừng ở đó, phiên bản Ấn Độ và Đức cũng đang được tiến hành.

Theo Như Hoa (SGGP Online)

Bạn đang đọc bài viết "Em là bà nội của anh vừa công chiếu đã đạt doanh thu 16,5 tỉ đồng " tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.