Droppii tưng bừng khai trương Trung tâm xử lý đơn hàng tại Hà Nội

19/07/2022 13:54

Theo dõi trên

Ngày 18/07/2022, tại địa chỉ số D5, số 386 đường Nguyễn Văn Linh, phường Sài Đồng, quận Long Biên đã long trọng diễn ra buổi Lễ cắt băng khánh thành khai trương Trung tâm xử lý đơn hàng với diện tích 2500m2 thuộc Droppii.

a136747-1658213335.jpg

Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của nhiều vị khách quý gồm các đại diện báo chí, Hiệp hội thương mại điện tử, đối tác sản phẩm và đối tác kinh doanh xuất sắc.

Trong bài phát biểu khai trương của mình, ông Trần Thiên Ấn, đồng sáng lập kiêm Giám đốc Droppii đã nêu bật quá trình phấn đấu và những thành quả đạt được trong thời gian qua cùng với định hướng phát triển của trung tâm xử lý đơn hàng của droppii trong thời gian tới. 

a2-5856858-1658213388.jpg
Ông Trần Thiên Ấn - Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Droppii

Theo ông Trần Thiên Ấn, kể từ khi được thành lập 3 năm vừa qua là 3 năm mà đội ngũ nhân sự của Droppii đã nổ lực rất nhiều, nhận được sự ưu ái, đồng hành của các anh chị đối tác nhà cung cấp và đối tác bán hàng nhờ đó có được sự phát triển bước đầu. Với slogan "one order - one smile" đây cũng chính là tôn chỉ và mục tiêu của Droppii với việc mỗi 1 đơn hàng được giao ra là niềm vui của khách hàng khi được sử dụng sản phẩm chất lượng, niềm vui của các đối tác khi bán được 1 đơn hàng, mang lại giải pháp tốt cho khách hàng, và niềm vui của Công ty Droppii vì góp ích 1 phần trong công cuộc gia tăng thu nhập cho quý đối tác bán hàng cũng như gia đình của họ.

a8-34566-1658213610.jpg

Với việc khai trương trung tâm xử lý đơn hàng ở Hà Nội. Droppii có 2 trung tâm xử lý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội nâng tổng diện tích lên hơn 5000m2 và 05 kho của đối tác là nhà cung cấp sản phẩm. Mỗi trung tâm xử lý đơn hàng đang lưu trữ hơn 1000 sản phẩm đến từ hàng trăm nhà cung cấp từ các ngành hàng như: Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, thời trang, điện máy, mẹ & bé, thực phẩm khô... droppii vẫn đang tiếp tục đa dạng hóa với sứ mệnh đồng hành cùng các thương hiệu chất lượng trong và ngoài nước, các sản phẩm đạt chất lượng cao thông qua tiêu chuẩn đầu vào của ngành hàng tư vấn. 

a4-477-1658213495.jpg

"Đối với chúng tôi, trung tâm xử lý đơn hàng tại droppii không chỉ đơn thuần là kho hàng - nơi xử lý đơn hàng và lưu trữ hàng hóa, mà tại đây, còn là địa điểm dành cho đối tác có thể tham quan tiếp khách, tìm hiểu trực tiếp về sản phẩm và trải nghiệm quy trình Logistics, cơ sở vật chất tại đây", ông Ấn khẳng định. 

Ngoài ra, từ 2 trung tâm xử lý đơn hàng này sắp tới đây Droppii sẽ cho ra mắt dịch vụ giao hàng mới mang tên Droppii Flash giao hàng 4h để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

a5-5856896-1658213532.jpg

"Trong thời gian tới, Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hoàn thiện về Trung tâm R&D - Research And Development. Trong bối cảnh công nghiệp toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng, các Công ty phải liên tục sửa đổi thiết kế và phạm vi sản phẩm, dịch vụ của họ. Điều này ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng trong sự tồn tại của một Công ty trước bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường cũng như sở thích và thị hiếu luôn thay đổi từ người tiêu dùng. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần phát triển và hoàn thiện nhanh chóng về trung tâm R&D. Nghiên cứu cải tiến các quy trình sản xuất hiện có. Việc cải tiến các quy trình sản xuất bao gồm: cải tiến về công nghệ, cải tiến về máy móc, quy trình logistics, thay thế nguyên vật liệu,... đây là những hoạt động nghiên cứu có tỷ lệ droppii tiến hành nhiều nhất. Với tinh thần, tiếp thu công nghệ mới, lắng nghe sự phản hồi của khách hàng trong quá trình vận hành để hoàn thiện tốt hơn gói sản phẩm dịch vụ của mình", ông Ấn cho biết thêm.

a6-7888-1658213566.jpg

Ngày hôm nay, Công ty long trọng tổ chức Lễ khai trương Trung tâm xử lý đơn hàng tại Hà Nội - Chi nhánh xử lý đơn hàng thứ hai của droppii, là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển vững vàng của doanh nghiệp, thể hiện droppii ngày càng hoàn thiện hơn hệ thống mạng lưới phân phối hàng hoá khắp đất nước. 

a3-585856-1658213450.jpg
Ông Bùi Trung Kiên - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Phát biểu chúc mừng khai trương Trung tâm xử lý đơn hàng droppii, ông Bùi Trung Kiên - Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam chia sẻ: Phương thức kinh doanh của droppi hiện nay trên thế giới không mới nhưng ở Việt Nam đây là mô hình mới, dũng cảm và tôi thừa nhận nó đón đầu xu hướng, tạo sự khác biệt với các mô hình Thương mại điện tử, sàn Thương mại điện tử đã hiện hữu đã có mặt tại Việt Nam từ trước đến nay. Bên cạnh đó nó đảm bảo được chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao các trải nghiệm khách hàng đấy là yếu tố quan trọng cho các cty kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực Thương mại điện tử. 

Với quy mô và cách làm như thế này chúng ta có thể tận dụng được các ưu thế về mặt công nghệ, trong đó thể hiện sự ưu việt, sự cam kết và sự dũng cảm, sự dấn thân của doanh nghiệp Việt Nam. Hiện nay các sàn Thương mại điện tử hầu hết là các Công ty nước ngoài và các Công ty liên doanh có vốn nước ngoài đang chiếm ưu thế. Tôi đánh giá droppii là những doanh nghiệp Việt Nam non trẻ, dũng cảm, táo bạo lựa chọn hướng đi đúng. Hôm nay chúng ta ngồi đây, chúng ta nhìn thấy trong vòng 4 năm rất ngắn ngủi, droppi đã mở ra đến đây là trung tâm xử lý đơn hàng thứ 2 với công suất 3000 đơn hàng, tôi đánh giá là không hề nhỏ. 

Thay mặt cho Ban chấp hành Hiệp hội Thương mại điện tử xin gửi lời chúc mừng đến droppii cùng các đối tác tiếp tục phát triển nhanh chóng, thần tốc và mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Sau buổi lễ cắt băng khánh thành, tại Trung tâm xử lý đơn hàng 2 của Droppii đã diễn ra buổi tiệc nhẹ thân mật chúc mừng thành công và hướng đến tương lai của tập thể đội ngũ Ban Giám đốc cùng Quý đại biểu, Quý đối tác, Quý quan khách cùng anh chị em cán bộ nhân viên của Droppii.

a7-56868568-1658213638.jpg

Hệ sinh thái các giải pháp của Droppii rất đa dạng trong đó có Droppii For Business là ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online toàn diện: Có hệ thống sản phẩm tư vấn đa dạng, giải pháp Marketing thông minh, công nghệ hỗ trợ việc quản lý đơn hàng, hệ thống kho bãi & vận chuyển ưu việt. Giờ đây bạn chỉ cần tập trung vào việc tư vấn sản phẩm vì những công việc còn lại đã có sự hỗ trợ đắc lực từ ứng dụng Droppii For Business.

Hotline: 19003126 Email: hotro@droppii.com website: droppii.vn

Kiến Văn
Bạn đang đọc bài viết "Droppii tưng bừng khai trương Trung tâm xử lý đơn hàng tại Hà Nội" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.