Doanh nhân Cao Văn Nguyên: Hợp tác giữa BTC Group và B Holdings sẽ tạo ra giá trị cộng hưởng

18/07/2022 09:04

Theo dõi trên

Tại hội trường Công ty cổ phần Tập đoàn BTC Group đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BTC Group với Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư B-Holdings.

p6-1657937505-1658109755.jpg

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty cổ phần Tập đoàn BTC Group có sự tham gia của: ông Trần Văn Trọng - Chủ tịch Hội đồng quản trị BTC Group; bà Bùi Thị Hằng - Tổng giám BTC Group; bà Nguyễn Thị Trâm Anh - Giám đốc đối ngoại BTC Group; ông Nguyễn Đình Quang - Giám đốc kinh doanh BTC Group; ông Nguyễn Đình Nguyên - Giám đốc nhân sự BTC Group; ông Hà Ngân Duy - Giám đốc dự án kiêm Trợ lý chủ tịch Hội đồng quản trị BTC Group.

Về phía Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư B-Holdings có sự tham gia của: ông Cao Văn Nguyên - Chủ tịch Hội đồng quản trị B-Holdings; bà Hồ Thị Anh Thư - Tổng giám đốc B-Holdings; bà Cao Thị Thảo - Hội đồng cổ đông B-Holdings; bà Phạm Thị Thu Hương - Hội đồng cổ đông B-Holdings cùng với sự góp mặt của hơn 200 cán bộ, nhân viên ở các phòng, ban.

Với mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu của BTC Group và B-Holdings nhằm tiếp cận đến nhiều nhà đầu tư, mang những sản phẩm tiềm năng tới nhiều khách hàng, vì những mục tiêu chung và lợi ích mang đến cho khách hàng, hai công ty quyết định đi đến thỏa thuận hợp tác nhằm gắn kết và cùng nhau phát triển thịnh vượng hơn trong hiện tại và tương lai.

p2-1657937769-1658109799.jpg

Đại diện B-Holdings, Chủ tịch Cao Văn Nguyên phát biểu: “Tôi tin tưởng và hy vọng rằng, với việc hợp tác giữa B-Holdings và BTC Group, chúng ta sẽ cùng phát triển đất nền giá rẻ ven đô lớn mạnh và cạnh tranh hơn nữa ở các thị trường bất động sản. Với lợi thế là một trong những người tiên phong và am hiểu thị trường, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bất động sản, để tạo ra các sản phẩm chất lượng; không chỉ phục vụ thị trường tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mà còn phục vụ thị trường nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Việc ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên thể hiện sự tin tưởng, trân trọng và mối quan hệ chiến lược tốt đẹp giữa hai bên, qua đó cam kết hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường bất động sản, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên, cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của các chuỗi bất động sản giá trị.

p3-1657937586-1658109832.jpg

Với kinh nghiệm nhiều năm làm chủ đầu tư các dự án đấn nền, BTC Group cũng tin tưởng rằng việc hợp tác với B-Holdings sẽ tạo ra giá trị cộng hưởng cho cả hai doanh nghiệp. Qua đó, cùng nhau chung tay phát triển BTC Group và B-Holdings trở thành doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản”.

Lễ ký kết đã đánh dấu một mốc son mới trong quá trình phát triển và thành công của hai doanh nghiệp, cùng hợp tác đưa các dự án đất nền ven đô nói riêng và bất động sản nói chung phát triển lên một tầm cao mới.  

Vũ Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Cao Văn Nguyên: Hợp tác giữa BTC Group và B Holdings sẽ tạo ra giá trị cộng hưởng" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.