Điều gì khiến nhà đầu tư nên sở hữu The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022?

16/05/2022 12:50

Theo dõi trên

Có nên mua đầu tư The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc? The Koradise là phân khu shophouse nằm giáp biển sở hữu phong cách Hàn Quốc cực kỳ ấn tượng của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành. Dòng sản phẩm này với những thế mạnh vượt trội hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới dành cho nhà đầu tư tại khu vực Đảo Ngọc Phú Quốc trong thời gian tới.

1111-1652673557-1652680139.jpg
Phối cảnh The Koradise - Meyhomes Capital Phú Quốc.

Cùng cập nhật đầy đủ hơn những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc trong bài viết bên dưới, qua đó bổ sung cho quý khách đầy đủ những cơ sở cũng như nền tảng hỗ trợ cho ý định có nên mua đầu tư cho bản thân.

Có nên mua đầu tư The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc?

Đội ngũ Meyland nhận thấy, thị trường shophouse Phú Quốc trong năm 2022 đang có những tín hiệu vô cùng tích cực và sự xuất hiện của The Koradise với những giá trị cực kỳ ấn tượng của  mình hứa hẹn sẽ có thể là lựa chọn lý tưởng cho quý vị bởi lý do:

The Koradise có thời hạn sở hữu được đảm bảo lâu dài

Điểm cộng giúp cho Shophouse The Koradise hay toàn thể dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có thể nhanh chóng kết nối đến đông đảo quý khách hàng trên thị trường hiện nay chính là ở việc sở hữu được quỹ đất hiếm thuộc 6% sở hữu thời hạn lâu dài tại Phú Quốc hiện nay.

Nhờ vào yếu tố cạnh tranh này mà sản phẩm không chỉ có thể mang đến cho khách hàng sự an tâm về vấn đề pháp lý được hoàn thiện một cách đầy đủ và minh bạch nhất mà song hành với đó còn là yếu tố tác động đến tiềm năng tăng trưởng về giá trị của bất động sản một cách đáng kể.

Bởi việc sở hữu được vị trí nằm tại thế đất vô cùng khan hiếm, có thời hạn sở hữu lâu dài sẽ là một tài sản truyền đời để lại cho con cháu cũng như dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khai thác khác nhau từ kinh doanh cho đến chuyển nhượng cho thuê.

22222-1652673559-1652680127.png

The Koradise mang về giá trị khai thác thương mại hiệu quả cho nhà đầu tư

Các căn shophouse The Koradise có vị trí nằm trải dọc theo trục cảnh quan trung tâm cùng trục Đại lộ trung tâm An Thới. Nơi đây đón nhận số lượng đông đảo du khách cùng dừng chân ghé thăm mỗi năm theo thống kê lên đến con số gần 5 triệu để có thể mở ra hành trình khám phá, thưởng ngoạn đặc sắc nhất.

Điểm đặc biệt còn phải kể đến tại vị trí này chính là việc quy tụ hàng loạt các điểm vui chơi, giải trí đẳng cấp bậc nhất khu vực có thể kể tên như khu Clubhouse, khu trung tâm thương mại hay hệ thống trường học, công viên băng tuyết…mang đậm phong cách Hàn Quốc để có thể kết nối đến khách du lịch.

Chính nhờ vào lượng khách khủng cùng quy tụ mà các căn The Koradise có được cho mình những thuận lợi đáng kể trong việc có thể dễ dàng để sử dụng cho mục đích khai thác kinh doanh thương mại, mang về cho nhà đầu tư nguồn sinh lời hơn cả mong đợi.

3333-1652673557-1652680199.png

The Koradise mang đến những trải nghiệm đặc sắc

Tại các căn shophouse The Koradise bạn sẽ có thể được chiêm ngưỡng thỏa thích hình ảnh được vẽ nên với ý tưởng được bắt nguồn từ những con phố không ngủ đến từ đất nước Hàn Quốc. Xâu chuỗi cùng với loạt hoạt động mua sắm nhộn nhịp và sầm uất hay giải trí đường phố, công viên phố đi bộ…đa sắc màu để có thể đem đến những phút giây đầy ắp tiếng cười.

Một thiên đường về mua sắm, giải trí mang đậm dấu ấn Hàn Quốc lần đầu tiên có mặt tại mảnh đất thơ mộng, xinh đẹp Phú Quốc hứa hẹn sẽ có thể trở thành điểm dừng chân lưu trú, đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn mà bạn đang tìm kiếm.

Từ những hoạt động mua sắm tại trung tâm náo nhiệt với lượng du khách tập trung qua lại vô cùng đông đảo này hứa hẹn sẽ có thể mang về nguồn lợi nhuận hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Trên đây là những lý do mà chúng tôi muốn đưa ra nhằm có thể hỗ trợ khách hàng của mình cân nhắc giải đáp cho câu hỏi có nên mua đầu tư The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc. Với những tiềm năng ấn tượng của mình, phân khu này hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân sáng giá mà bạn nên lưu tâm tại Phú Quốc.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Điều gì khiến nhà đầu tư nên sở hữu The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022?" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.