Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đức Hương, huyện Vũ Quang , tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng ngày Báo chí Việt Nam 21/6

17/06/2015 16:54

Theo dõi trên

Kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đức Hương, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, xin gửi lời chúc mừng đến tập thể Ban biên tập, cán bộ, phóng viên Quý báo, đài TW và địa phương...


Có thể nói, trong những năm qua, mặc dầu còn gặp không ít khó khăn, thử thách trong phát triển kinh tế - xã hội, tuy nhiên được sự quan tâm giúp đỡ nhiều mặt của cấp trên, sự nỗ lực cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, kinh tế - xã hội ở xã Đức Hương đã từng bước phát triển, đưa Đức Hương tiến nhanh, mạnh và bền vững trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
 
Trong suốt quá trình phát triển, xã Đức Hương đã nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan báo chí TW và địa phương.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND kính chúc đội ngũ làm báo Việt Nam có thêm nhiều sức khỏe, luôn là chiến sỹ tiên phong trên mặt trận báo chí, mang đến cho người đọc, người nghe, người xem đài thông tin hữu ích và kịp thời. 

Kính chúc sức khỏe anh, chị và gia đình nhiều niềm vui và hạnh phúc.
 
Trân trọng!
 
Lê Văn Lợi - Chủ tịch UBND xã

Bạn đang đọc bài viết "Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đức Hương, huyện Vũ Quang , tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng ngày Báo chí Việt Nam 21/6" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.