BKAP GROUP: Hợp tác phát triển cùng hướng tới một cộng đồng thịnh vượng

11/05/2022 09:40

Theo dõi trên

Từ tiền đề là Bachkhoa-Aptech với 20 năm kinh nghiệm đào tạo nhân lực Công nghệ thông tin Chất lượng cao, năm 2021, Hệ sinh thái BKAPGROUP ra đời để thực hiện khát vọng đào tạo nghề tinh hoa và tạo ra một môi trường học tập mang tầm quốc tế.

cong-ty-thanh-vien-1652236678.jpg
Năm 2021, Hệ sinh thái BKAP GROUP ra đời

Năm 2021, BKAPGROUP đã M&A UK BTEC, Sở hữu cổ phần Bachkhoa - Aptech, HappySpace.Edu, thành lập mới BkapNext, BkapTech, BkapInvest, và năm 2022 tiếp tục hợp tác thành lập BkapHR và BkapLand theo cơ chế hợp tác “win-win”. Cùng với các công ty thành viên, BKAPGROUP sở hữu một hệ sinh thái toàn diện và mang trong mình sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi hướng tới mục tiêu nâng tầm vị thế nhân lực Việt sánh ngang với các cường quốc công nghệ.

Sứ mệnh: Góp phần tạo nên thế hệ những con người thành công trong nghề nghiệp thông qua triết lý giáo dục “Nhân - Thiện - Trí”.

Tầm nhìn: Trở thành một Tập đoàn kiến tạo hệ sinh thái “Giáo dục & đào tạo - Nguồn nhân lực chất lượng và Công nghệ” toàn diện tại Việt Nam và vươn tầm thế giới.

Giá trị cốt lõi: Những con người uy tín hội tụ với khát vọng góp phần phát triển giáo dục Việt Nam vươn tầm quốc tế. Các chương trình đào tạo được thiết kế khoa học có bản quyền để hình thành nguồn nhân lực chất lượng cao và có tư duy làm việc hoà hợp với môi trường quốc tế.

Với tinh thần “Tam lợi: Lợi cho doanh nghiệp - Lợi cho đối tác - Lợi cho xã hội” cùng văn hóa “Kiến tạo giá trị hạnh phúc”, BKAPGROUP nhận được sự đồng hành, tin tưởng của các Co-Funder và các đối tác doanh nghiệp. Để cùng nhau chung tay phát triển hệ sinh thái giáo dục - đào tạo - công nghệ, đem đến những giá trị bền vững cho cộng đồng và thế hệ trẻ.

z3255574708925-e80e2b2d6d2ce9a542468e6ef2ed0ef6-1-1652236725.jpg
Bắt tay cùng đối tác nâng tầm vị thế nhân lực Việt

BKAPGROUP thiết kế doanh nghiệp theo mô hình holdings với cam kết về doanh thu, lợi nhuận nhằm mục đích thu hút nguồn tài chính từ xã hội, nguồn nhân lực chất lượng cao, các chuyên gia có kinh nghiệm - kiến thức chuyên ngành, bằng sáng chế - bản quyền tác giả về sản phẩm, mối quan hệ liên quan để hình thành nên giá trị bền vững của tập đoàn. Thông qua mô hình này, tập đoàn bổ sung các nguồn lực thiếu hụt cho các công ty thành viên do tập đoàn sở hữu cổ phần, những công ty này chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, công nghệ thông tin.

Hệ sinh thái BKAPGROUP ra đời tiên phong hệ sinh thái giáo dục 4.0, bắt tay cùng các đối tác kiến tạo nên một nền giáo dục thời đại mới, chiếm lĩnh thị trường công nghệ, xây dựng cộng đồng giáo dục lớn mạnh. Để đạt được điều đó, BKAPGROUP cam kết những giá trị chuẩn mực.

3-1-1652236772.jpg
Ký kết hợp tác đào tạo cùng các đối tác doanh nghiệp

UY TÍN: Xây dựng mối quan hệ với nhà đầu tư, khách hàng dựa trên sự tin tưởng

TINH THẦN HỢP TÁC: Luôn sẵn sàng đồng hành cùng nhà đầu tư, khách hàng trong mọi hoàn cảnh và luôn nhiệt tình cung cấp những giá trị vượt trội.

SÁNG TẠO: Luôn cải tiến trong cách tiếp cận và giải quyết vấn đề của đối tác và khách hàng.

TẬP TRUNG VÀO NHIỆM VỤ: Luôn đặt mục tiêu cụ thể trong từng giai đoạn để đạt được giá trị tối ưu cho nhà đầu tư, khách hàng.

TEAM WORK: Tinh thần làm việc nhóm luôn được duy trì trong từng dự án nhằm tạo ra giá trị cho cộng đồng và kết nối tri thức.

img-1713-1652236806.jpg
Hợp tác phát triển cùng hướng tới một cộng đồng thịnh vượng

BKAPGROUP định hướng chiến lược theo tầm nhìn 45 (năm 2045) với ba trụ cột, một đòn bẩy “Lấy giáo dục đào tạo, nguồn nhân lực chất lượng làm nền tảng, công nghệ là mũi nhọn và tài chính là đòn bẩy” để chiếm lĩnh thị trường quốc tế. Với khát vọng tiên phong và niềm tin kiến tạo giá trị hạnh phúc, BKAPGROUP đang phát triển mỗi ngày, tự tin khẳng định mình trên bản đồ công nghệ!

P.V
Bạn đang đọc bài viết "BKAP GROUP: Hợp tác phát triển cùng hướng tới một cộng đồng thịnh vượng" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.