Bài hát chính thức Sea games 31, Hãy tỏa sáng - Lets shine, ngày mai sẽ vang lên trong lễ khai mạc

11/05/2022 22:02

Theo dõi trên

Ngày mai 12/5/2022, khai mạc Seagames, và khi đó bài hát chính thức Lets Shine, sẽ được cất lên trên lễ đài. Nhưng những tranh cãi về bài hát vẫn chưa có hồi kết.

linh-vat-1652281261.jpg

Khi sự việc, linh vật của Sea Games 31 đang phải hứng chịu “búa rìu” dư luận, cơn mưa tranh cãi về độ sang, thiết kế, vân vân, thì Ban tổ chức Sea Games 31 công bố bài hát chủ đề mang tên Hãy Tỏa Sáng - Let's Shine.

Bài hát ngay lập tức bị khán giả đem lên bàn cân, so sánh với ca khúc chủ đề của Sea Games 22 - Vì một thế giới ngày mai, cách đây 17 năm về trước, cũng do Việt Nam đăng cai tổ chức, vào năm 2003. Có những ý kiến chỉ trích, cho rằng: bài hát của Sea games 22 ăn đứt bài hát chính thức của Sea gmaes 31, Lets shine.

Và chỉ sau 9 giờ công bố trên cả hai kênh mạng xã hội là Youtube và Facebook, ca khúc chính thức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31: Hãy Tỏa Sáng - Let's Shine đã thu về lần lượt là hơn 16.000 và 11.000 lượt xem với các ý kiến tranh cãi trái chiều.

Hãy tỏa sáng - Let's Shine là một sáng tác của Nhạc sĩ Huy Tuấn, được anh viết cách đây 4 tháng và hoàn thành khá nhanh chóng.

Let’s Shine được lấy cảm hứng từ sự hân hoan và dồn nén sau một khoảng thời gian tối tăm của đại dịch, cảm giác mong muốn được giao lưu với mọi người, được hoà mình vào bầu không khí của những lễ hội, Sea Games lại đến vào đúng lúc tất cả mọi người, đều muốn thoát ra khỏi cái bóng u ám của dịch bệnh, với những cảm xúc trào dâng.

Hãy cùng xem xét các khía cạnh của bài hát ngày mai sẽ vang lên trên lễ đài khai mạc Sea Games 31 tại Việt nam, xem khen chê có khách quan?

Bùi Kim Xuyến
Bạn đang đọc bài viết "Bài hát chính thức Sea games 31, Hãy tỏa sáng - Lets shine, ngày mai sẽ vang lên trong lễ khai mạc" tại chuyên mục Thời cuộc. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.