Hà Tĩnh: Tạm giữ dì ruột nghi bạo hành bé gái 4 tuổi

27/04/2022 16:17

Theo dõi trên

Do cháu gái biếng ăn người dì ruột đã dùng chổi cán nhôm đánh đập, gây nhiều thương tích trên cơ thể.

be-2-1651045684.jpg
Nguyễn Thị Huyền (Dì ruột cháu bé) đang bị cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra làm rõ

Sáng 27/4, trao đổi với P.V ông Võ Tá Nhân, Chủ tịch UBND TT. Thiên Cầm (H. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi phải nhập viện điều trị, nghi do bị bạo hành, cơ quan công an đã vào cuộc, xác định người đánh đập cháu bé chính là dì ruột cháu.

Hiện Công an H. Cẩm Xuyên đang tạm giữ người này để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo kết quả điều tra, sáng 26/4, cháu L.Q.T (4 tuổi, ngụ tại tổ dân phố Nhân Hòa, TT. Thiên Cầm) được người thân đưa tới học tại Trường mầm non TT. Thiên Cầm.

Đến đây, các giáo viên phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường, toàn thân cháu xuất hiện nhiều vết bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy, vùng đầu chảy máu.

be-1-1651045464.jpg
Thân thể bé T. có nhiều vết bầm tím do bị đánh 

Sau đó các cô giáo đã đưa cháu sang trạm y tế địa phương để thăm khám, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Chiều cùng ngày, cháu được chuyển tới điều trị tại Khoa ngoại thần kinh (Bệnh viên đa khoa tỉnh Hà Tĩnh).

Nhận được tin báo, Công an TT. Thiên Cầm phối hợp với Công an H. Cẩm Xuyên đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra.

Bước đầu, cơ quan công an xác định người đánh đập cháu T. chính là Nguyễn Thị Huyền (23 tuổi, dì ruột của cháu T.) nên đã tạm giữ người này để điều tra.

Tại cơ quan công an, Huyền khai do cháu gái lười ăn nên đã dùng chổi cán nhôm để đánh nạn nhân.

Trao đổi với P.V, ông Lê Quang Anh - Trưởng Công an TT. Thiên Cầm thông tin, vụ việc chúng tôi đã chuyển hồ sơ tới Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Được biết, cháu L.Q.T, hiện đang ở với gia đình dì ruột Nguyễn Thị Huyền do bố mẹ đi làm ăn xa./.

Lê Việt
Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Tạm giữ dì ruột nghi bạo hành bé gái 4 tuổi" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.