Hà Tĩnh: Điều tra vụ nữ sinh 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể trong khách sạn

26/11/2021 17:18

Theo dõi trên

Công an tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra nghi vấn một nữ sinh 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể trong khách sạn, sau khi xuất hiện clip trên mạng xã hội.

20211126-142903-1637919795.jpg
Ảnh cắt từ Clip

Ngày 26/11, thông tin với báo chí, một lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn có xảy ra vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh 16 tuổi. Hiện hồ sơ vụ việc đang được Phòng hình sự Công an tỉnh thụ lý.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài khoảng 44s, ghi lại cảnh nhóm thanh niên được cho có hành vi giở trò đồi bại với một thiếu nữ trong khách sạn.

Nạn nhân nhiều lần kêu khóc, cầu cứu nhưng nhóm người trên vẫn thực hiện hành vi xấu. Một số thanh niên còn gọi tên nhau và dùng điện thoại quay lại clip.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Nạn nhân trong vụ việc là N. (16 tuổi, trú xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên).

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND xã Cẩm Lĩnh cũng xác nhận, nạn nhân là người ở địa bàn, còn các đối tượng ở tại địa bàn khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ./.

Lê Việt
Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Điều tra vụ nữ sinh 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể trong khách sạn" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.