35 tác phẩm đoạt Giải báo chí “Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố vì hạnh phúc của Nhân dân”

21/12/2021 10:06

Theo dõi trên

Chiều 20/12, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM phối hợp Hội Nhà báo TPHCM tổ chức lễ trao Giải báo chí “Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố vì hạnh phúc của Nhân dân”.

20-12-2021-35-tac-pham-doat-giai-bao-chi-mat-tran-to-quoc-viet-nam-thanh-pho-vi-hanh-phuc-cua-nhan-dan-8d596beb-details-1640055907.jpg
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm với các tác giả đạt giải.

Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu; Thành ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Lâm Đình Thắng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu chúc mừng các phóng viên, cộng tác viên với 35 tác phẩm đạt Giải báo chí “Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố vì hạnh phúc của Nhân dân”. Đồng chí Tô Thị Bích Châu nhấn mạnh: “Giải báo chí này cũng là một điểm sáng, tạo nên sự khác biệt giữa Mặt trận TPHCM với Mặt trận các tỉnh, thành khác. Điều đặc biệt là giải báo chí này có 2 bảng dành cho các báo chí chuyên nghiệp và dành cho các tác phẩm của khối quận, huyện, TP Thủ Đức. Đây cũng là giải báo chí lần đầu tiên trên cả nước có các cộng tác viên, cán bộ Mặt trận tham gia.”

20-12-2021cc-2-1640055944.jpg
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu trao giải đặc biệt cho tác giả Nguyễn Thị Phương Dung, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM.

Đồng chí Tô Thị Bích Châu kỳ vọng các tác phẩm ở những đợt trao giải tiếp theo, bên cạnh những tuyến bài về các hoạt động chăm lo an sinh xã hội, các cuộc vận động phong trào thi đua yêu nước, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí, lãnh đạo các tổ chức thành viên, Ban Thường trực MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức, quận, huyện quan tâm đầu tư thêm những bài viết về vai trò của Mặt trận và các tổ chức thành viên trong giám sát, phản biện xã hội, xây dựng dân chủ ở cơ sở, phòng chống tham nhũng; vai trò của Mặt trận và các tổ chức thành viên trong vận động tập hợp nguồn lực (vật chất, ý tưởng) để xây dựng và phát triển TP.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 35 giải thưởng gồm 2 giải đặc biệt, 4 giải nhất, 5 giải nhì, 6 giải ba, 15 giải khuyến khích và 3 giải biểu dương./.

Theo hcmcpv.org.vn
Bạn đang đọc bài viết "35 tác phẩm đoạt Giải báo chí “Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố vì hạnh phúc của Nhân dân”" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.