Thông tin mới nhất vụ cô giáo dạy Văn mắng thậm tệ nữ sinh trong giờ học online ở Quảng Trị

26/09/2021 09:23

Theo dõi trên

Sau sự việc nữ giáo viên mắng thậm tệ nữ sinh trong giờ học online tại tỉnh Quảng Trị, phía nhà trường đã tiến hành kiểm điểm cả cô và trò.

Ngày 25/9, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị cho biết, liên quan đến sự việc Cô giáo T.T.H.Y (51 tuổi) là giáo viên giảng dạy môn văn của trường THPT Cam Lộ mắng thậm tệ nữ sinh P.T.H.G, lớp 11A5 trong giờ học trực tuyến vào sáng 14/9, nữ giáo viên này đã bị kiểm điểm trước tập thể hội đồng sư phạm nhà trường.

kiem-diem-giao-vien-day-van-chui-hoc-sinh-trong-luc-hoc-online-1632593175.jpeg
Trường THPT Cam Lộ, nơi có cô giáo Y. giảng dạy

Sau sự việc vừa qua, nhà trường cũng đã kiểm điểm em G. trước lớp về việc em nghỉ học hai tiết Văn như lời em ghi trong bản tường trình. Trong quá trình công an xác minh điều tra phát hiện việc em G. nói dối, có tham gia tiết học và liên quan đến những nội dung trên thì nhà trường sẽ căn cứ vào thông tư 32, điều lệ học sinh để tiến hành xử lý.

Trước đó, trên MXH xuất hiện đoạn clip dài 6 phút ghi lại đoạn hội thoại trong clip 6 phút, cô H. Y. đã buông những lời chửi rủa như: “quái thai về thể xác, quái thai về tâm hồn, rác rưởi của xã hội, đồ mạt hạng, đồ tiểu nhân, đồ nít ranh, đồ điên, xưng mày - tao với học sinh, cha mẹ bất hạnh đẻ ra đứa con quái dị, đồ nớ trước sau chi cũng trở thành rác thải của xã hội thôi, đồ rác thải, dưới bùn đen của xã hội, ra xã hội em sẽ bị tống tù...” .

Trong bản tường trình của cô Y. cho biết, trong khi cô đang giảng bài trong lớp học trực tuyến thì em G. có lời lẽ tục tĩu, hỗn láo với cô khiến cô bức xúc. Và không giữ được bình tĩnh nên cô giáo phát ngôn thiếu chuẩn mực như clip phát tán trên mạng.

Còn nữ sinh G. thì phủ nhận sự việc và cho biết bản thân không tham gia lớp học trực tuyến đó. Tuy nhiên, 3 học sinh trong ban cán sự lớp 11A5 xác nhận, G. có tham gia lớp học trực tuyến đó.

Quảng Hà
Bạn đang đọc bài viết "Thông tin mới nhất vụ cô giáo dạy Văn mắng thậm tệ nữ sinh trong giờ học online ở Quảng Trị" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.