"Vua xe ga" giá rẻ 22 triệu đồng ra mắt tại Việt Nam, trang bị ăn đứt Honda Vision có ABS 2 kênh và TCS, giá mềm hơn…

20/05/2024 13:49

Theo dõi trên

‘Kẻ thay thế Honda Vision’ ra mắt khách Việt: Giá 22 triệu đồng, có màn hình 6 inch, ga tự động; Dẹp Honda SH đi, ‘ông hoàng’ xe ga mới ra mắt với thiết kế mê ly, có ABS 2 kênh và TCS, giá mềm hơn…

tin-xe-trua-205-vua-xe-ga-gia-re-22-trieu-dong-ra-mat-tai-viet-nam-trang-bi-an-dut-honda-vision-anh-2-1716180071-1716187702.jpg

Hãng xe điện Yadea vừa chính thức trình làng mẫu xe tay ga chạy điện Ossy mới tại thị trường Việt Nam. Yadea Ossy nhắm đến việc phục vụ nhu cầu di chuyển của những người yêu thích công nghệ mới và các gia đình trẻ nên được trang bị các công nghệ rất hiện đại.

Người dùng có thể khởi động Yadea Ossy từ điện thoại di động mà không cần tới chìa khoá bởi mẫu xe này được tích hợp tính năng EasyGo Smart Key. Điều này mang tới cho người sử dụng sự linh hoạt và tiện lợi trong việc kiểm soát phương tiện của mình. Trong trường hợp bị mất kết nối Internet, người dùng vẫn có thể mở khoá xe một cách thuận tiện nhờ công nghệ Bluetooth.

Kymco GT 350i 2024 là mẫu xe tay ga mới có ngoại hình sang trọng vừa được trình làng tại thị trường châu Âu. ‘Tân binh’ xe tay ga này dễ dàng lọt vào mắt xanh của ngay cả những khách hàng khó tính nhất nhờ có thiết kế góc cạnh, thời thượng kết hợp với độ hoàn thiện cao cấp.

Kymco GT 350i 2024 cực kỳ bắt mắt với hệ thống đèn LED vô cùng thẩm mỹ và kết hợp hài hòa với thiết kế tổng thể của xe. Đặc biệt, ở cụm đèn lái trước có dải đèn định vị với thiết kế sắc sảo, ôm sát theo kiểu dáng mặt nạ là chi tiết bắt mắt nhất.

tin-xe-trua-205-vua-xe-ga-gia-re-22-trieu-dong-ra-mat-tai-viet-nam-trang-bi-an-dut-honda-vision-anh-4-1716180071-1716187734.jpg

Mới đây, Yamaha Philippines đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp cho mẫu xe tay ga Mio Gravis 2024. Yamaha Mio Gravis 2024 được mở bán với 2 biến thể màu sắc mới gồm Glam Petrol (Xanh xăng dầu) và Matte Brown (Nâu mờ). Mức giá đề xuất là 92.900 Peso (tương đương 38,9 triệu đồng).

Ở phiên bản 2024, Yamaha Mio Gravis có một diện mạo ấn tượng hơn nhờ cách phối màu tươi mới và bắt mắt. Bên cạnh đó, Mio Gravis 2024 trông cực thể thao khi cánh gió bên rộng và to hơn... Thoạt nhìn khách hàng có thể liên tưởng đến cánh gió bên của Yamaha Aerox 125.

Thương hiệu TVS Motor của Ấn Độ mới đây đã giới thiệu phiên bản màu đen mới của mẫu xe Apache RTR 160 tại thị trường quê nhà. TVS Apache RTR 160 Black Edition mới vừa trình làng với màu đen hoàn toàn mới, trong đó toàn bộ thân xe đều được sơn màu đen đầy mạnh mẽ và bí ẩn. Điều này mang lại cho Apache RTR 160 vẻ ngoài hầm hố và cũng làm nổi bật thiết kế sắc nét vốn có của chiếc xe.

Ngoại trừ màu sơn mới, thiết kế của TVS Apache RTR 160 Black Edition vẫn trông giống hệt phiên bản tiêu chuẩn. Ở phía trước, xe được trang bị đèn pha LED được thiết kế hầm hố, cơ bắp tương tự như cách tạo hình bình xăng. Mẫu xe này sử dụng yên tạo hình bậc thang và có đường chỉ khâu màu đỏ tương phản cực kỳ nổi bật.

P.V
Bạn đang đọc bài viết ""Vua xe ga" giá rẻ 22 triệu đồng ra mắt tại Việt Nam, trang bị ăn đứt Honda Vision có ABS 2 kênh và TCS, giá mềm hơn…" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.