“Thương về miền Trung” trao quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ

24/10/2016 18:16

Theo dõi trên

Trận lũ lịch sử giữa tháng 10 vừa qua khiến các địa phương từ Nghệ An đến Quảng Bình phải gồng mình gánh chịu những đau thương, mất mát nặng nề cả con người lẫn vật chất.



Chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn tới các đơn vị đã tổ chức chương trình

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chương trình “Thương về miền trung” do 5 đơn vị phối hợp tổ chức vào ngày 23/10 vừa qua gồm: Lớp Nghiệp vụ Báo chí và Quán lý trang tin điện tử K1/2016 của Học viện Báo chí & Truyên truyền, Tập đoàn Danh Nam, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Tạp chí thanh tra Chính phủ và Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica đã tới thăm và trao quà cho 287 hộ dân bị ảnh hưởng nặng sau lũ; 60 suất quà cho 60 học sinh cấp 1 bị ảnh hưởng nặng sau lũ; 02 suất cho gia đình liệt sỹ; 02 suất hỗ trợ đặc biệt cho trẻ mồ côi và 01 bộ máy tính + in cho Trường Tiểu học Phúc Trạch. 

Trao đổi với phóng viên, ông Kiều Công Thược - Lớp Trưởng Lớp Nghiệp vụ Báo chí và Quản lý trang tin điện tử K1/2016, đại diện Ban tổ chức chương trình, cho biết sau khi có được danh sách của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi đã kêu gọi được 5 đơn vị cùng tham gia và thực hiện chương trình này. Kết thúc chương trình tất cả các thành viên đều cảm thấy hài lòng. Thời gian tới sẽ tiếp tục phát động nhằm kêu gọi sự tham gia ủng hộ của nhiều tổ chức, đơn vị và cá nhân nhằm giúp đỡ những khó khăn của đồng bào miền Trung. 

“Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào giúp cuộc sống của người dân miền Trung bớt khó khăn hơn”, ông Thược nói.

Một số hình ảnh của chương trình "Thương về miền Trung" do phóng viên ghi lại:

 


Ông Kiều Công Thược đại diện Ban tổ chức thông báo chi tiết các tổ chức, đơn vị và cá nhân đã tham gia ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung















 Đoàn đã trao quà tại Trường tiểu học Phúc Trạch







Trao quà cho gia đình liệt sỹ và 2 trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn
 
Nguyễn Đình Lộc

Bạn đang đọc bài viết "“Thương về miền Trung” trao quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.