Thông qua Ngày hội Du lịch để quảng bá, tôn vinh sản phẩm du lịch Vĩnh Long lần thứ III năm 2023

20/12/2023 17:15

Theo dõi trên

Chiều 19/12, bà Nguyễn Thị Quyên Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC chủ trì cuộc họp kiểm tra tiến độ tổ chức các hoạt động Ngày hội Du lịch tỉnh Vĩnh Long lần thứ III năm 2023.

ivl695658600-1703067309.jpg

Chuỗi hoạt động trong ngày hội bao gồm: trưng bày quảng bá, giới thiệu du lịch, các sản phẩm làng nghề, các sản phẩm tiêu biểu; thi đấu đua ghe tam bản; liên hoan các nhóm nhạc, nhóm nhảy và nhóm múa; chương trình nghệ thuật nhạc nước và trình diễn thời trang...

Đặc biệt, lần đầu tỉnh tổ chức biểu diễn flyboard kết hợp ca nô lướt ván; hội thi ẩm thực và trưng bày, quảng bá khoai lang Bình Tân.

Lãnh đạo Sở VHTTDL, các sở, ngành và địa phương trình bày tiến độ đã sẵn sàng cho các hoạt động; nguồn kinh phí thực hiện; đảm bảo an toàn, an ninh trong thời gian tổ chức ngày hội...

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh ghi nhận sự nỗ lực của các sở, ngành, địa phương trong tổ chức thực hiện. Đây là cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Vĩnh Long đến với du khách trong và ngoài tỉnh, tôn vinh sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh, để lại ấn tượng thu hút du khách.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị phối hợp tổ chức thật tốt đảm bảo an ninh, an toàn vệ sinh thực phẩm; chỉnh trang diện mạo đô thị.

Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền để Ngày hội Du lịch là một điểm nhấn trong năm 2023 của tỉnh, nỗ lực mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc về hình ảnh quê hương, con người của Vĩnh Long.

Theo Báo Vĩnh Long
Bạn đang đọc bài viết "Thông qua Ngày hội Du lịch để quảng bá, tôn vinh sản phẩm du lịch Vĩnh Long lần thứ III năm 2023" tại chuyên mục Di sản. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.