Thanh Thanh Hiền đằm thắm trong họp báo ca sĩ Huy Cường

15/07/2016 10:52

Theo dõi trên

Xuất hiện tại buổi họp báo album "Thành phố mưa bay", nhiều người nhận ra rằng, NSƯT Thanh Thanh Hiền xinh đẹp, mặn mà hơn sau đám cưới với người chồng kém tuổi...

Vừa qua, ca sĩ Huy Cường đã ra mắt album "Thành phố mưa bay". Album này gồm 9 ca khúc trữ tình, qua giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đầy trải nghiệm của Huy Cường, cùng với sự tham gia góp giọng của một số ca sĩ nổi tiếng như Du Thiên, Hạ Vân, Lâm Phi Quỳnh, diễn viên Hoàng Yến, MC Thu Trang… đã để lại nhiều dư âm trong lòng người nghe nhạc. Đây cũng chính là món quà mà Huy Cường muốn dành sự tri ân của mình, đáp lại niềm yêu mến nồng nhiệt của khán giả yêu chuộng dòng nhạc trữ tình này dành cho anh.


Ca sĩ Huy Cường

Tại buổi họp báo, Huy Cường tâm sự: “Là nghệ sĩ, Huy Cường nghĩ phải dám liều để làm mới. Huy Cường muốn hát theo nhạc cảm và sắc thái riêng, như một dấu ấn của chính mình. Hát có cảm xúc, có sự ấp ủ và đó cũng là những tâm sự cuộc đời mà tôi muốn kể cho khán giả nghe bằng âm nhạc”.


Không gian buổi họp báo album "Thành phố mưa bay"

Cũng chính cái cảm xúc riêng ấy, Huy Cường quyết tâm thực hiện album “Thành phố mưa bay” và thực sự đã để lại dấu ấn riêng trong làng nhạc, qua đó cũng là để truyền tới mọi người những cảm xúc, những chia sẻ của mình trên bước đường sự nghiệp.


Diễn viên Hoàng Yến và người chồng tên Thắng Cao đóng vai cô dâu - chú rể trong Album này

 

Chị chụp ảnh lưu niệm cùng Huy Cường, Du Thiên

Trong buổi họp báo này, NSƯT Thanh Thanh Hiền xuất hiện với tư cách là một khách mời, chị vui vẻ tham gia trò chuyện và gặp lại bạn cũ. Từ sau đám cưới với người chồng kém tuổi là ca sĩ Chế Phong, chị đằm thắm và viên mãn hơn.


NSƯT Thanh Thanh Hiền chụp cùng ca sĩ Du Thiên


NSƯT Thanh Thanh Hiền thân thiết cùng khán giả

Chị kể về người chồng của mình: "Anh Phong là người lãng mạn. Anh ấy hay nói với tôi bằng những bài hát. Ngày chủ nhật là phải dành riêng cho nhau. Chúng tôi phải đi chơi, phải đi câu cá, phải đi ăn đâu đấy…. Nếu tôi bảo không đi thì anh ấy sẽ lại hát “ngày chúa nhật, ngày của riêng mình”, thế là lãng mạn quá còn gì. Còn đến những ngày đặc biệt của tôi, anh ấy thường chuẩn bị một điều gì đó để làm tôi bất ngờ. Chẳng hạn một món quà hoặc một bữa tiệc nào đó. Nhưng, tôi đôi lúc hơi vô tư nên nhiều khi cũng chẳng nhớ ngày đó là ngày đặc biệt của mình...".

(Theo Báo Người Đưa Tin)

LẠC THÀNH
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Thanh Hiền đằm thắm trong họp báo ca sĩ Huy Cường" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.