Thanh Hóa: Sập khung xà nhà xưởng, 1 người tử vong, 3 người bị thương

07/12/2021 21:46

Theo dõi trên

Trong lúc thi công xây dựng, lắp ráp nhà xưởng tại Công ty TNHH Giầy Kim Việt (Thanh Hóa), 4 công nhân đã bị rơi từ trên cao xuống đất khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Chiều 7/12, thông tin từ UBND huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động tại Công ty TNHH Giầy Kim Việt (có địa chỉ tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

01cbf3a945ebacb5f5fa-1638882857.jpg
Hiện trường vụ tai nạn lao động khiến 1 người chết, 3 người bị thương tại Công ty Giầy Kim Việt.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/12. Thời điểm này, một nhóm công nhân đang tiến hành xây dựng, lắp ráp nhà xưởng tại Công ty TNHH Giầy Kim Việt thì xảy ra tai nạn. Lúc này, 4 người bị rơi từ trên cao xuống đất bị vật liệu đè lên. Ngay sau khi xảy ra sự cố, phía công ty đã tổ chức cứu nạn.

Liên quan đến sự việc trên, xác nhận thông tin với báo chí, phía Bệnh viện Đa khoa Nông Cống cho biết, khoảng 15h ngày 5/12, bệnh viện nhận được điện thoại từ Công ty TNHH Giầy Kim Việt về việc cần được hỗ trợ vì có tai nạn xảy ra tại đây. Bệnh viện đã điều động xe và đội cấp cứu có mặt tại hiện trường.

Tại đây 1 người đã tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương, có biểu hiện sốc. Sau khi sơ, cấp cứu, phía Bệnh viện huyện Nông Cống đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên để điều trị do các tổn thương khá nặng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ./.

Quảng Hà
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hóa: Sập khung xà nhà xưởng, 1 người tử vong, 3 người bị thương" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.