Siêu thị Mẹ AKay tư vấn dinh dưỡng thai kỳ miễn phí cho các mẹ bầu tại Hà Đông

28/03/2023 09:18

Theo dõi trên

Đồng hành cùng các mẹ trong suốt thai kỳ, Siêu thị Mẹ AKay tổ chức chương trình: Dinh dưỡng thai kỳ: Mẹ khỏe - con thông minh miễn phí cho các mẹ bầu khu vực Hà Đông - Hà Nội tại số 36 Văn La - Hà Đông - Hà Nội.

a2-1679912788-1679969851.png
Dược sĩ Mẹ AKay tận tâm với vai trò một dược sĩ đã làm mẹ

Đây là hoạt động đồng hành cùng các mẹ bầu trong việc tăng cường kiến thức về dinh dưỡng thai kỳ, khắc phục những sai lầm về dinh dưỡng, kiêng khem của các dược sĩ Mẹ AKay.

Dinh dưỡng và các vấn đề cần kiêng cữ là thắc mắc của đa số mẹ bầu, kể cả các mẹ đã có kinh nghiệm mang bầu vài lần đôi khi vẫn bỡ ngỡ. Dinh dưỡng thai kỳ ảnh hưởng quan trọng đến cả mẹ và bé. Dinh dưỡng đúng, đủ, khoa học giúp mẹ bầu khỏe mạnh, phòng các chứng bệnh thai kỳ như tiểu đường, tiền sản giật, phòng sảy thai, sinh non... Đối với thai nhi, dinh dưỡng hợp lý giúp thai phát triển khỏe mạnh, thông minh, phòng ngừa dị tật bẩm sinh.

Theo dược sĩ Đỗ Thị Mỹ Hạnh - Dược sĩ sáng lập thương hiệu Mẹ AKay: “Rất nhiều mẹ bầu bị sai lầm về dinh dưỡng trong thai kỳ, đặc biệt là các mẹ lần đầu mang bầu, nhất là việc kiêng cữ theo kiểu nghe mỗi chỗ một chút, kinh nghiệm dân gian khiến không ít mẹ bầu bị ảnh hưởng sức khỏe, có trường hợp còn ảnh hưởng đến con. Kiến thức về dinh dưỡng nên ăn, nên kiêng thực sự rất cần thiết với nhiều mẹ bầu”.

Dược sĩ Mẹ AKay sẽ cung cấp các kiến thức khoa học về chế độ dinh dưỡng và kiêng cữ khoa học để các mẹ bầu có kiến thức đúng giúp mẹ khỏe, con phát triển tốt, thông minh. Mẹ bầu sẽ được giải đáp tường tận các kiến thức như sữa bầu có cần thiết, ăn mía, uống nước dừa, ăn trứng ngỗng… có nên không? Những kiến thức nên ăn, nên kiêng trong suốt thai kỳ sẽ được dược sĩ giải đáp. Các mẹ bầu cũng sẽ được chia sẻ các bí quyết để vượt qua sự đau mỏi tê bì chân tay, bị chuột rút, đau lưng, mất ngủ, hay phù nề chân, khắc phục tình trạng nghén, buồn nôn…

23-1679912723-1679969892.png

Các mẹ bầu sẽ gặp gỡ dược sĩ Đỗ Thị Mỹ Hạnh với kinh nghiệm gần 10 năm tư vấn về dinh dưỡng thai kỳ. Dược sĩ Đỗ Thị Mỹ Hạnh sẽ cung cấp các kiến thức quan trọng về ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để mẹ khỏe, con phát triển và lời giải cho những quan điểm xa xưa trong chế độ dinh dưỡng trong suốt thai kỳ.

Thay vì quá khó khăn trong chắt lọc các thông tin chuẩn khoa học về dinh dưỡng thai kỳ, kiêng cữ đúng cách thì Siêu thị Mẹ AKay ở 36 Văn La - Hà Đông - Hà Nội chính là địa điểm có thể gặp gỡ, chia sẻ trực tiếp những thắc mắc này. Đây như một ngôi nhà ấm cúng để các mẹ bầu cùng chia sẻ, tâm sự với dược sĩ những vướng mắc trong suốt thai kỳ.

Xây dựng trên cơ sở đưa các sản phẩm vitamin mẹ bé nhập khẩu chính hãng đến cộng đồng mẹ bầu mẹ bỉm, nhưng khác với các shop vitamin mẹ bé khác, siêu thị Mẹ AKay có đội ngũ dược sĩ với kinh nghiệm làm mẹ. Các dược sĩ đại học đã nỗ lực đồng hành cùng các mẹ bầu chăm sóc các mẹ như chăm sóc chính bản thân mình khi mang bầu, chăm con.

Là một dược sĩ cũng là người sáng lập siêu Thị Mẹ AKay, dược sĩ Đỗ Thị  Mỹ Hạnh chia sẻ bản thân mình là một dược sĩ mà khi mang bầu cũng đã rất mệt mỏi và áp lực, chuẩn bị kỹ lưỡng mà vẫn ngồi khóc vì đau vì tủi vì sợ… Bởi vậy Mẹ AKay sẽ không chỉ thuần là siêu thị vitamin mà là một địa chỉ để các mẹ an tâm sẻ chia và có được sự tư vấn thiết thực.

Là một dược sĩ, tài sản của họ sẽ là kiến thức chuyên môn nhưng là một dược sĩ đã làm mẹ, tài sản của họ còn là sự đồng cảm, sẻ chia và yêu thương. Các dược sĩ Mẹ AKay đã và đang nỗ lực để chăm sóc các mẹ bầu như chăm sóc chính bản thân mình như vậy suốt từ khi thành lập vào năm 2014 đến nay như vậy.

Đến trải nghiệm tư vấn miễn phí dinh dưỡng, dược sĩ Mẹ AKay sẽ tặng các mẹ thực đơn dinh dưỡng dùng cho cả thai kỳ, bộ các câu hỏi thường gặp từ kinh nghiệm và kiến thức của dược sĩ DS Mẹ AKay cùng nhiều phần quà giá trị từ các hãng vitamin mẹ bé trong và ngoài nước. Siêu thị Mẹ AKay đã là địa chỉ uy tín gần 10 năm nay của các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa với các sản phẩm chính hãng uy tín từ các thương hiệu lớn, Mẹ AKay cũng luôn có những chương trình khuyến mãi, hỗ trợ về giá để giúp mẹ bầu, mẹ bỉm tối ưu về chi tiêu. Rất nhiều chương trình ưu đãi đang chờ đón khi mẹ đến trực tiếp cửa hàng. Đăng ký trải nghiệm bằng cách tham gia Group MẸ BẦU NÊN ĂN NÊN KIÊNG hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1800 6912 để đặt lịch nhé các mẹ!

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Siêu thị Mẹ AKay tư vấn dinh dưỡng thai kỳ miễn phí cho các mẹ bầu tại Hà Đông" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.