Quảng Ninh: Xây dựng Trung tâm văn hoá thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc 202 tỷ đồng

29/05/2015 08:33

Theo dõi trên

Sáng ngày 27/5, tại huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức khởi công xây dựng công trình Trung tâm văn hoá thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc trị giá 202 tỷ đồng.

Trung tâm văn hoá thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc có tổng diện tích 9,1ha, bao gồm các hạng mục như khối nhà văn hoá 500 chỗ ngồi, diện tích xây dựng 7.337m2 bao gồm hội trường, khu trưng bày văn hoá truyền thống, khu học tập các bộ môn văn hoá nghệ thuật và các công trình phụ trợ; Khối nhà thi đấu thể thao 1.800 chỗ ngồi, diện tích xây dựng 4.707m2, gồm các hạng mục sân thi đấu, khán đài, các phòng chức năng và công trình phụ trợ.


Các đại biểu khởi công công trình văn hóa thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc (ảnh CTTĐT QN)

Công trình trung tâm văn hóa thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc sẽ là nơi tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể thao và là nơi lưu giữ, phát triển những giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào nhân dân các dân tộc khu vực miền Đông Bắc Quảng Ninh.

Thùy Dương

Bạn đang đọc bài viết "Quảng Ninh: Xây dựng Trung tâm văn hoá thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc 202 tỷ đồng" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.