Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm, chúc mừng các đơn vị, cá nhân tiêu biểu nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

27/02/2024 08:07

Theo dõi trên

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), sáng 26/2, đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị và cán bộ lão thành ngành y tế.

aails-1708995989.jpg
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải thăm, chúc mừng Bác sĩ Trương Xuân Liễu.

Đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm hỏi tình hình hoạt động của đơn vị; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Bệnh viện Nhân dân Gia Định đạt được thời gian qua... Đồng  chí Nguyễn Hồ Hải nhấn mạnh, các đơn vị y tế của TPHCM không chỉ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân TP mà còn chăm sóc sức khỏe cho nhân dân các tỉnh bạn. Qua các thời kỳ phát triển, Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã có nhiều mốc son đáng trân trọng.

Theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải, mong muốn của lãnh đạo TP là công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày càng được nâng cao. Đồng chí Nguyễn Hồ Hải chia sẻ những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành y tế nói chung, Bệnh viện Nhân dân Gia Định nói riêng; đồng thời mong muốn, cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng, người lao động Bệnh viện Nhân dân Gia Định nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục chủ động trong công việc để phát huy truyền thống của bệnh viện, xứng đáng với niềm tin, sự trân trọng của xã hội dành cho các “chiến sĩ áo trắng”. Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải gửi đến đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Nhân dân Gia Định cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, chúc mừng Bác sĩ Trương Xuân Liễu, nguyên Giám đốc Sở Y tế TPHCM. Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải bày tỏ sự trân trọng về những cống hiến, đóng góp của Bác sĩ Trương Xuân Liễu đối với ngành y tế TP. Sau khi ân thăm hỏi, trò chuyện, đồng chí Nguyễn Hồ Hải chúc nguyên Giám đốc Sở Y tế TP Trương Xuân Liễu cùng gia đình luôn mạnh khỏe; đồng thời mong muốn, với kinh nghiệm của mình, Bác sĩ Trương Xuân Liễu tiếp tục có những góp ý, đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế TP.

Theo hcmcpv.org.vn
Bạn đang đọc bài viết "Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm, chúc mừng các đơn vị, cá nhân tiêu biểu nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.