NSƯT Tấn Minh, Tùng Dương song ca trong “Mùa yêu thương”

09/03/2016 09:05

Theo dõi trên

Được đánh giá là người đàn ông may mắn và hạnh phúc với gia đình của mình, hai ca sĩ Tấn Minh và Tùng Dương sẽ cùng nhau trải nghiệm và chia sẻ với khán giả trong chương trình “Mùa yêu thương còn mãi” của VTC Concert số 2 diễn ra ngày 11.3 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Chương trình được dàn dựng như những câu chuyện kể bằng giai điệu qua các phần: Những ngày tuổi trẻ – Ký ức một thời – Cho những mùa yêu, với mong muốn mang đến cho khán thính giả thủ đô Hà Nội những hình dung và cảm xúc trọn vẹn khi thưởng thức các tác phẩm âm nhạc đã thành danh qua nhiều thế hệ.


Đặc biệt, chương trình được đầu tư công phu về ý tưởng mỹ thuật, với những hiệu ứng trình chiếu 3D đem tới một không gian thực sự để khán giả có thể đắm mình cùng âm nhạc. Nhiều tác phẩm trong chương trình, được phối khí theo phong cách mới và những người thực hiện đã có nhiều sáng tạo trong việc làm nên những Liên khúc lần đầu tiên được các nghệ sĩ như Tấn Minh – Tùng Dương hay Khánh Linh – Ngọc Anh hòa thanh cùng nhau.

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Khánh Linh, Ngọc Anh, Lan Anh.

(Theo Dân Việt)

THANH HÀ
Bạn đang đọc bài viết "NSƯT Tấn Minh, Tùng Dương song ca trong “Mùa yêu thương”" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.