Nhà tài trợ Vàng Nano PMU Wulop Championship 2022: Nano Plasma Aesthetic - Nguyễn Phương Anh

21/09/2022 16:31

Theo dõi trên

Vừa qua, một giải đấu lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Nano PMU 2022 được tổ chức tại trung tâm hội nghị 5 sao White Palace vào ngày 11 tháng 08 năm 2022.

n-2356346346367-1663752558.gif

Chuỗi Sự kiện nổi bật -  Nano PMU Wulop Championship 2022 trong ngành phun xăm thẩm mỹ của Việt Nam vừa khép lại thành công và tốt đẹp tại TTHN White Palace ,TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện đẳng cấp quốc tế được tổ chức bởi là GrandMaster Hương Phan - Giám đốc Học viện phun xăm quốc tế P Academy. Và đặc biệt tại buổi hội thảo Nano PMU Wulop Championship, trong đó nổi bật nhất là gian hàng của NPA - Nano PlasmaAesthetic cũng góp mặt tại buổi hội thảo. Các khách mời tham dự hội thảo đã có dịp được nghe bà Nguyễn Phương Anh đã chia sẻ cho những khách mời về những kỹ thuật chuyên định hình nếp mí và định hình góc mắt với những trường hợp cải thiện mí lệch, nhược cơ sụp mi, mí lót, đa mí, cải thiện sẹo cắt mắt , mở định hình khoé mắt… với mong muốn cho tất cả các bạn biết kỹ hơn , rõ hơn về kỹ thuật hiện đại và cực kỳ an toàn, lành tính cho khách hàng. Sự kiện lần này đã thu hút hơn 700 khách mời từ mọi miền đất nước, quan tâm đến lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Đây là một trong những điều chưa từng trong các buổi hội thảo làm đẹp nói chung và ngành phun xăm nói riêng tại Việt Nam.

v-23523463463467-1663752605.gif

Hiện nay, Nano Plasma Aesthetic - Nguyễn Phương Anh là một đơn vị làm đẹp uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với kỹ thuật định hình nếp mí hiện đại và lành tính nhất nước ta. Và đây cũng là đơn vị tài trợ trong chương trình với vai trò là Nhà tài trợ vàng - Nano Plasma Aesthetic - Nguyễn Phương Anh. Được thành lập năm 2020, chỉ trong vòng hơn 2 năm Nano Plasma Aesthetic của cô Nguyễn Phương Anh đã đứng đầu các trang tìm kiếm và là nơi uy tín thu hút hơn hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ. Đặc biệt, các nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên đều đến đây để trải nghiệm dịch vụ này. Nano Plasma Aesthetic - Nguyễn Phương Anh luôn tự hào khi là nơi cung cấp dịch vụ an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Bí quyết để được sự tin tưởng bởi khách hàng đó là nhờ những kỹ thuật độc quyền về định hình nếp mí vĩnh viễn không cần phẫu thuật mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho phụ nữ. Quan trọng nhất là CEO Nguyễn Phương Anh đã luôn tìm hiểu và học hỏi để thấu hiểu những điều mà khách hàng cần và mong muốn trong làm đẹp. Ngoài ra, cô còn đào tạo giảng dạy cho hàng trăm học viên về khóa học Nano Plasma Aesthetic bằng tất cả tình yêu nghề, sự nhiệt huyết và tận tâm chỉ dạy từng chi tiết nhỏ nhất cho các học viên. Qua đó, các bạn khi ra nghề cũng có thể đem đến sự phục vụ tốt nhất cho các khách hàng trên cả nước. Cơ sở hoạt động nằm ở vị trí trung tâm thành phố, rất dễ dàng cho khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ. Địa chỉ tại 154 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận. Với sứ mệnh dùng sự tử tế và chất lượng đồng hành cùng Khách hàng đây là nơi làm đẹp đáng tin cậy của chị em phụ nữ khi nghĩ đến thẩm mỹ và muốn duy trì được vẻ đẹp rạng ngời của phái nữ.

v-235234634636734-1663752655.gif

Cũng nhờ vào sự góp mặt tại sự kiện Nano PMU Wulop Championship 2022, kỹ thuật Nano Plasma Aesthetic của Nguyễn Phương Anh đã được đông đảo các khách mời tham dự biết đến và hiểu rõ thêm về kỹ thuật làm đẹp thẩm mỹ này. Và sự uy tín và sự đảm bảo về an toàn luôn được CEO Nguyễn Phương Anh cam kết tròn quá trình thực hiện. Mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp cuốn hút nhất.

Một lần nữa, Grand Master Hương Phan- trưởng ban tổ chức chương trình xin chân thành gửi lời cảm ơn đến nhà tài Vàng Nano Plasma Aesthetic - Nguyễn Phương Anh đã đồng hành cùng và để sự kiện Nano PMU Wulop Championship 2022 được thành công rực rỡ. Mong muốn rằng ngành phun xăm thẩm mỹ, ngành làm đẹp ở Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn, lớn mạnh hơn để danh tiếng của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam được các bạn bè trên toàn thế giới biết đến.

Văn Phi
Bạn đang đọc bài viết "Nhà tài trợ Vàng Nano PMU Wulop Championship 2022: Nano Plasma Aesthetic - Nguyễn Phương Anh" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.