Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam: Phát động ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3

13/09/2024 21:39

Theo dõi trên

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Thường vụ Công đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tổ chức công đoàn trực thuộc, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, thể hiện trách nhiệm, tình thương yêu, đùm bọc tới đồng bảo của mình. Qua đó, cùng chung tay chia sẻ khó khăn với người dân vùng bị bão, lũ trong bối cảnh khó khăn đặc biệt này.

le-phat-dong-01-1726212166-1726238287.jpg
Toàn cảnh buổi lễ phát động. Ảnh: P.V

Tham dự lễ phát động có đồng chí Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA; các đồng chí lãnh đạo thuộc Liên hiệp hội, đại diện các cơ quan trực thuộc, các nhà hảo tâm cùng nhiều cán bộ nhân viên, công đoàn viên của Liên hiệp hội.

Ngay sau khi chương trình được ban tổ chức tuyên bố phát động, nhiều đồng chí lãnh đạo, nhiều nhà hảo tâm cùng các cán bộ, công đoàn viên đều đồng lòng hưởng ứng.

Ông Lê Thanh Tùng - Chủ tịch Công đoàn VUSTA cho biết, trước khi tổ chức buổi phát động, Công đoàn Liên hiệp hội đã nhận được rất nhiều đóng góp quý báu của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đến từ nhiều đơn vị trực thuộc, thông qua chuyển khoản vào tài khoản của Công đoàn VUSTA, và nhiều hình thức khác ủng hộ đồng bào khắc phục cơn bão số 3, như tiền mặt, quà tặng, thực phẩm… Đồng thời các công đoàn viên thuộc Cơ quan Trung ương Liên hiệp hội và các đơn vị trực thuộc cũng nhanh chóng đăng ký tham dự với tinh thần xung kích…

vien-ncvhpt-02-1726211967-1726238273.jpg
Ông Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA (bìa trái) đón nhận phần ủng hộ 20 triệu đồng của tập thể cán bộ, phóng viên và người lao động Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển, Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển.

Ông Lương Xuân Huy - Chủ tịch Công đoàn Viện Nghiên cứu Văn hóa & Phát triển; Trưởng Ban Tuyên truyền Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển, đơn vị trực thuộc VUSTA  chia sẻ: “Đại diện cán bộ, công đoàn viên, người lao động của viện và tạp chí, tôi rất xúc động và trân trọng các tình cảm của mọi người trong cơ quan viện, tạp chí, cũng như của các công đoàn viên thuộc VUSTA. Cảm ơn Ban Tổ chức kịp thời chỉ đạo, phát động chương trình ủng hộ để chúng tôi có thể chung tay ủng hộ đồng bào mình vượt qua khó khăn lúc này".

Công Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam: Phát động ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.