Khởi động chương trình truyền thông “Live fully in Vietnam” phục vụ đón khách quốc tế

28/11/2021 00:06

Theo dõi trên

Tổng cục Du lịch đã chính thức triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” để đẩy mạnh truyền thông mở cửa đón khách du lịch quốc tế, gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm.

live-popup-image-1637570947519-16375709476231357935435-1637631257441-1637631258231553492125-1638032738.jpg

Thông điệp mang ý nghĩa mời chào khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam. Lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2020, du khách đã có thể trải nghiệm lại một Việt Nam đầy sức sống với thiên nhiên tươi đẹp, các bãi biển đầy nắng gió và nền văn hóa, thiên nhiên độc đáo, đầy bản sắc được bạn bè quốc tế trân trọng.

Để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch “Live fully in Vietnam”, Tổng cục Du lịch hiện đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: Thiết kế bộ nhận diện; Xây dựng các video clip quảng bá; Quảng bá qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước: trang vietnam.travel, các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch: Facebook, Instagram, Pinterest, Youtube, Tiktok…

Tải tài liệu tại link này hoặc quét mã QR: https://vietnamtourism.gov.vn/livefullyinvietnam.

qrcodelivefully-1637570949009-163757094909930366511-1637631259317-1637631259387106525014-1638032764.jpg

Thông tin này sẽ được gửi tới cơ quan ngoại giao đại diện Việt Nam ở nước ngoài, các địa phương, doanh nghiệp và các đối tác trong và ngoài nước… để phối hợp truyền thông, quảng bá.

Chiến dịch quảng bá “Live fully in Vietnam” được kỳ vọng sẽ phát huy hiệu quả, thu hút khách du lịch quốc tế, cho du khách quốc tế thấy Việt Nam đã sẵn sàng mời thế giới quay trở lại, để du khách có trải nghiệm trọn vẹn tại Việt Nam./.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành văn bản số 4122/HD-BVHTTDL ngày 05/11/2021 về Hướng dẫn tạm thời thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Việc mở cửa được triển khai theo 3 giai đoạn:

(1) Giai đoạn 1 từ tháng 11/2021 thí điểm đón khách theo các chương trình du lịch trọn gói đến các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại 5 điểm đến gồm có thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ninh;

(2) Giai đoạn 2 từ tháng 01/2022 sẽ mở rộng phạm vi đón khách. Khách có thể tham gia các chương trình du lịch kết hợp nhiều điểm đến sau chương trình du lịch tại điểm đến đầu tiên trong thời gian 7 ngày và có thể bổ sung thêm một số địa phương khác nếu đáp ứng điều kiện và có đề xuất đón khách du lịch quốc tế;

(3) Giai đoạn 3 sẽ mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách du lịch quốc tế, thời gian cụ thể căn cứ trên cơ sở đánh giá kết quả đón khách du lịch quốc tế trong 2 giai đoạn đầu.

Du khách quốc tế từ các thị trường: Đông Bắc Á, Đông Nam Á, châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Đông, Ấn Độ, châu Úc..., đáp ứng các các điều kiện: Có chứng nhận tiêm đủ liều loại vắc-xin phòng Covid-19 được cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam công nhận; Có kết quả âm tính với xét nghiệm SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay; Có bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm du lịch có nội dung chi trả điều trị Covid-19 với mức trách nhiệm tối thiểu 50.000 USD; Tham gia chương trình du lịch trọn gói của doanh nghiệp lữ hành.

Theo bvhttdl.gov.vn
Bạn đang đọc bài viết "Khởi động chương trình truyền thông “Live fully in Vietnam” phục vụ đón khách quốc tế" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.