Khai mạc Giải Tennis TBA tranh cúp Nhà đất Nhân Mười mở rộng lần thứ II và những pha bóng đẹp mắt

28/03/2023 10:11

Theo dõi trên

Sáng 25/03, lễ khai mạc giải Tennis TBA tranh cúp Nhà đất Nhân Mười mở rộng lần thứ II đã được diễn ra tại sân Tennis Khu Đô thị Vạn Phúc. Buổi lễ được tổ chức long trọng với sự tham dự của Chủ tịch Trần Việt Anh, ông Lê Văn Quang - Trưởng ban tổ chức - PCT, ông Trần Quốc Tâm - PCT, bà Nguyễn Thị Kim Nhựt - TTK cùng với các anh chị UV.BCH, Hội viên và các Vận động viên.

a1-12542352356236-1679972985.jpg

Tại buổi lễ, Chủ tịch Trần Việt Anh và ông Lê Văn Quang đã có những khen cho công tác tổ chức và dành những lời chúc tốt đẹp đến giải đấu. Ông Phùng Quang Phúc đại diện BTC tuyên bố khai mạc giải đấu và đồng thời đại diện các vận động viên tuyên thệ, thể hiện tinh thần fair-play và cống hiến hết mình cho các trận bóng.

Giải đấu được diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự tranh tài của 30 vận động viên được chia thành 4 bảng. Các vận động viên năm nay thể hiện sự cân tài cân sức và có chất lượng chuyên môn đồng đều, giành nhau từng điểm số và cống hiến cho khán giả những trận đấu nảy lửa với những pha bóng đẹp mắt.

va-2352346367347-1679973054.jpg

Giải đấu không chỉ thử thách các vận động viên về mặt kỹ năng mà còn là bài toán về mặt thể lực khi các trận đấu được diễn ra liên tục, buộc các đội phải có chiến thuật hợp lý và sự chuẩn bị kỹ càng cho giải. Trải qua vòng bảng, tứ kết và bán kết căng thẳng, 2 đội xuất sắc nhất bước vào trận đấu cuối cùng đã lộ diện.

Ngay sau trận chung kết, buổi Gala bế mạc và trao giải đã diễn ra trong không khí vui tươi và sôi động, khép lại một mùa giải thành công. Chúc cho CLB Tennis TBA và giải đấu sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc Giải Tennis TBA tranh cúp Nhà đất Nhân Mười mở rộng lần thứ II và những pha bóng đẹp mắt" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.