Hội thi Thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI – năm 2015

16/11/2015 15:11

Theo dõi trên

Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh, UBND huyện Thường Xuân tổ chức Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI năm 2015.

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số đã trở thành sân chơi thể thao hấp dẫn và đã tạo được tinh thần thể thao rộng khắp trong đời sống của đồng bào các dân tộc trong những năm qua.


Tham gia Hội thi năm nay có gần 400 cán bộ huấn luyện viên và vận động viên của 11 đoàn, thuộc các huyện miền núi. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 26 nội dung của 5 môn thể thao dân tộc, gồm: bóng chuyền, đẩy gậy,  kéo co, bắn nỏ và tung còn chứa đầy sắc màu dân tộc.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội Như Xuân, đội Quan Sơn đoạt giải Nhì toàn đoàn và giải Ba toàn đoàn thuộc về đội Thường Xuân.

Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ  XI năm 2015 là sự kiện lớn về văn hóa - thể thao đối với cán bộ và nhân dân, cũng là cơ hội để huyện Thường Xuân thể hiện tinh thần đoàn kết, hiếu khách; tăng cường giao lưu học hỏi giữa các đoàn...

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện chủ trương chính sách về công tác văn hóa - thể thao trong đồng bào dân tộc thiểu số, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đồng bào tham gia phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Theo Dân Tộc Việt

Bạn đang đọc bài viết "Hội thi Thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI – năm 2015" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.